Âm Nhạc

Suni Hạ Linh thay 20 bộ trang phục trong MV solo đầu tay tại Ý

Chia sẻ

Được khán giả yêu mến với những bản cover 'cực chất', Suni Hạ Linh tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉn chu và chất lượng hơn. Mới đây nhất, cô nàng đã cùng ekip cho ra đời MV 'Em đã biết' được thực hiện tại đất nước Ý xinh đẹp.

Từng được nhiều khán giả biết đến khi đạt top 3 cuộc thi Ngôi sao Việt với tên thật Thu Giang. Cuối năm ngoái, Thu Giang bắt đầu chính thức tấn công Vpop bằng nghệ danh hoàn toàn mới Suni Hạ Linh và ra mắt được nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng như Cảm ơn người đã rời xa tôi song ca cùng Phạm Hồng Phước, Chẳng thể là ai khác cùng Juun Đăng Dũng… Mới đây, Suni đã ra mắt sản phẩm solo đầu tay - MV Em đã biết được cô nàng đầu tư chất lượng khi thực hiện tại đất nước Ý xinh đẹp, lãng mạn.

Suni (1)

Suni cho biết :”Ý đem đến cho mình một cảm giác rất thơ và mơ màng, xinh đẹp. Thật là tuyệt khi có thể tìm được một địa điểm thể hiện được hết cảm xúc của mình cho bài hát Em đã biết. Suni cũng nghĩ rằng, mọi sự đầu tư cho con đường mình thực sự theo đuổi đều là xứng đáng”.

Suni (35)

Em đã biết là ca khúc nhẹ nhàng và nhiều tâm trạng, nói về cảm giác tiếc nuối của cô gái trẻ về chuyện tình đã qua. Phong cách RnB/Soul của Em đã biết cũng chính là xu hướng âm nhạc được nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc ưa chuộng trong thời gian qua, mang đến cảm giác lạ lẫm, lãng đãng cho người nghe. 

Không chỉ chi mạnh khi đến tận Ý để quay MV, cô nàng còn biến MV này thành bộ sưu tập thời trang cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn. Phần trang phục được stylist Thiên Thanh lấy cảm hứng từ phim “Clueless” và thập niên 90, với tủ đồ 7 sắc cầu vồng: tất và mini juýp, quần ống loe, đồng phục học đường, bandeau buộc tóc, áo sweater chui đầu, phong cách underwear as outerwear, sọc kẻ… đều được Suni vận dụng tài tình vào MV:

20 bộ quần áo xuyên suốt quá trình thực hiện MV, có lẽ là một sự đầu tư cực kỳ nghiêm túc của Suni vào đam mê của mình. MV mang “hương vị” của một clip thời trang đích thực với các góc máy và quần áo táo bạo. Dù là một bài hát ngọt ngào nhưng với phong cách thời trang đa dạng và nhiều màu sắc, khán giả vẫn đủ cảm nhận thấy một cô gái mạnh mẽ và đặc biệt thú vị. Cùng ngắm những hình ảnh đậm màu Hàn Quốc của tân binh mới cực xinh đẹp của Vpop này:

Suni (2) Suni (3) Suni (6) Suni (8) Suni (9) Suni (10) Suni (12) Suni (13) Suni (14) Suni (15) Suni (17) Suni (18) Suni (19) Suni (25) Suni (29) Suni (31) Suni (32)

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang ấn tượng, cùng sự hậu thuẫn của một ekip trẻ giàu nhiệt huyết, Suni Hạ Linh hứa hẹn sẽ là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều của làng nhạc Việt trong thời gian tới.

Điểm lại những MV được Suni đầu tư ấn tượng về trang phục:

Chẳng thể là ai khác ft. Juun Đăng Dũng

Cám ơn người đã rời xa tôi ft. Phạm Hồng Phước

Chưa Bao giờ 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất