Âm Nhạc

Suni Hạ Linh lần đầu khoe vẻ gợi cảm, live hit Sơn Tùng M-TP 'gây sốt'

Chia sẻ

Gây tiếng vang với hit 'Em đã biết', Suni Hạ Linh tiếp tục thể hiện độ hot của mình khi liên tục chạy show. Cô nàng vừa có một đêm diễn sôi động với rất đông khán giả TP Đà Nẵng.

Vừa qua, Suni Hạ Linh đã có đêm diễn tại một quán bar lớn ở thành phố Đà Nẵng. Chủ nhân của bản hit Em đã biết thể hiện nhiều ca khúc sôi động cùng vũ đoàn, với sự tham dự và cổ vũ của rất đông khán giả. 

Suni Hạ Linh khoe vẻ sexy, gợi cảm của mình.

Suni Hạ Linh khoe vẻ sexy, gợi cảm của mình.

Cô nàng gây ấn tượng khi hát bản hit Em đã biết.

Cô nàng gây ấn tượng khi hát bản hit Em đã biết.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc được remix lại, Suni Hạ Linh còn “ghi điểm” với khán giả bằng những ca khúc tiếng Anh và tiếng Hàn. Đặc biệt trong chương trình, cô nàng 'gây sốt' khi live hit Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP:

Suni Hạ Linh ghi điểm khi hát nhiều thứ tiếng trong đêm nhạc.

Suni Hạ Linh 'ghi điểm' với khán giả Đà Nẵng.

Kể từ sau bản hit đầu tay Em đã biết, Suni Hạ Linh không chỉ được đánh giá là một “làn gió mới” của Vpop mà còn trở nên đắt show hơn. Nữ ca sĩ có chuyến lưu diễn tại nhiều thành phố trong cả nước vào thời gian qua để quảng bá cho ca khúc mới cũng như phổ biến tên tuổi, hình ảnh đến với khán giả. Hiện tại, sau 2 tháng phát hành, MV Em đã biết đã đạt được con số ấn tượng gần 5 triệu lượt xem trên Youtube và luôn đứng trong top đầu các ca khúc được nghe nhiều ở những BXH uy tín hiện nay.

Cùng xem toàn cảnh đêm diễn của cô nàng xinh đẹp này ở TP Đà Nẵng vừa qua:

10

…nhưng không kém phần gợi cảm để xuất hiện trước khán giả.

04

Rất đông khán giả đã đến cổ vũ cho cô nàng.

05

06 07 12 13

Xem lại MV Em đã biết của Suni Hạ Linh:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất