Âm Nhạc

Suboi 'song sinh' đầy ma mị trong MV mới được quay ở nước ngoài

Chia sẻ

Sự trở lại thú vị của Suboi với hai hình ảnh đối lập đầy ma mị trong MV mới khiến các tín đồ của rap/hiphop phát sốt.

Sau khoảng thời gian im lặng khá lâu, Suboi quyết định trở lại với sản phẩm mới mang tên ‘Đời’. MV Đời được đầu tư và quay tại Mỹ, thể hiện những chiêm nghiệm về cuộc sống và những giá trị được thấm nhuần từng ngày trong chính con người của cô. Trong MV Đời, khán giả được nhìn thấy hình ảnh của Suboi với hai con người khác nhau. Điều này là trùng khớp với khoảng thời gian cô gặp khủng hoảng từ chuyện nhà cửa đến khi trưởng thành.

Suboi

Poster của MV Đời.

Suboi2

Hình ảnh một cô gái có nhiều thái độ, luôn mang ý trách móc, phản pháo cuộc đời.

Suboi3

Còn một cô bước ra từ giả tưởng, bình thản hơn và lạ hơn.

Nội dung câu chuyện lấy ý tưởng từ bàn thờ ông địa, đó là sự giao thoa của văn hóa Á - Âu. Suboi đã dùng sự ma mị ấy cùng chất nhạc có tiết tấu vừa lạ vừa hay để nói lên những suy nghĩ của cô về cuộc đời, về những trải nghiệm gần gũi nhất như chuyện cô suýt mất nhà hay chuyện ba cô gặp tai nạn.

Suboi4

Suboi khai thác góc quay từ những ý tưởng mới lạ.

Từ trước đến nay, Suboi luôn tạo được sức hút riêng biệt cho mình bởi gout âm nhạc và phong cách thời trang khó trộn lẫn. Không chỉ là một rapper nổi tiếng của Việt Nam, Suboi còn được báo chí thế giới ca ngợi. Điều đặc biệt hơn, ở MV Đời , Suboi làm việc với ekip không phải từ Việt Nam. Vì vậy, cách mà họ tiếp nhận văn hóa của người Việt chúng ta cũng rất độc đáo theo một góc nhìn mới mẻ và khác lạ.

Suboi6

Ekip 'mới toanh' đến từ nước ngoài của Suboi.

Trong tương lai, cô rapper nhỏ nhắn nhưng lại đầy mạnh mẽ này mong muốn có được cơ hội biểu diễn ở khắp các trường đại học nhằm mang cá tính và giọng hát của mình đến gần với mọi người hơn.

Cùng xem thêm những hình ảnh về MV Đời của Suboi:

Suboi5

Suboi7 Suboi8 Suboi9

Suboi10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất