Âm Nhạc

Suboi hát 'Lắm mồm': Câu chuyện buồn về tài năng bị bỏ phí

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về câu chuyện đau lòng đằng sau ca khúc mới toanh vừa được phát hành của mình.

Suboi vừa ra mắt ca khúc mới nhất với tựa đề Lắm mồm cùng một câu chuyện nhiều mang nhiều ý nghĩa ẩn sâu.

Bìa single "Lắm mồm"

Lắm mồm hứa hẹn là ca khúc được yêu thích của cô nàng sau MV Đời.

“Mỗi người chúng ta ai cũng có những lần giằng co với chính mình trước sự kiện trong đời, rất riêng tư và khó giải thích. Lắm mồm là cuộc đấu trí giữa tôi với Quiet Bunny (nghệ danh tôi dùng cho các hoạt động Underground) diễn ra trong đầu tôi. Lấy bản thân mình làm ví dụ cho cuộc đấu trí giữa một bên bộc lộ sự bực bội về mơ hồ của ngoại cảnh, nỗi lo và một bên sẵn sàng đối mặt với tự ti, dành niềm tin về bản thân” - Suboi bật mí nội dung của ca khúc mới này.

"Anh" trong bài thật ra là tên tôi (Trang Anh) như vậy tổng cộng trong bài có 3 danh tính: nghệ danh, alter-ego (cá tính khác tồn tại ẩn trong người) và tên cha mẹ đặt cho" - Nữ ca sĩ chia sẻ.

“Nhân vật “anh” trong bài thật ra là tên tôi (Trang Anh) như vậy tổng cộng trong bài có 3 danh tính: nghệ danh, alter-ego (cá tính khác tồn tại ẩn trong người) và tên cha mẹ đặt cho…

Sau cùng chúng ta sẽ phải sống với bản thân mình, cho nên sự lựa chọn thuộc về ai? Hãy dành thời gian để lắng nghe những suy nghĩ của chính mình.

“…Sau cùng chúng ta sẽ phải sống với bản thân mình, cho nên sự lựa chọn thuộc về ai? Hãy dành thời gian để lắng nghe những suy nghĩ của chính mình” - Suboi chia sẻ thêm.

“Tôi gặp Lê Huy Việt, một nhà sản xuất âm nhạc trẻ từ Hà Nội vào Sài Gòn làm việc tại studio của Phúc Bồ. Cách Việt hoà âm cho Lắm mồm nghe khác hẳn với tính tình của em ngoài đời, bẽn lẽn, ít chia sẻ và không thích ra ngoài. Ít ai biết được em đang dày vò một điều gì đó từ rất lâu nhưng hay tỏ ra mọi chuyện vẫn bình thường” - Suboi kể về người bạn đặc biệt của cô.

Phía sau 'Lắm mồm' là một tài năng bị bỏ phí, một câu chuyện buồn.

Phía sau Lắm mồm là một tài năng bị bỏ phí, một câu chuyện buồn.

“Tôi nghe tin dữ về em trong một ngày mưa u tối, ôm theo những nỗi lòng ít ai hiểu được và để lại cho chúng tôi dấu chấm hỏi nặng ì trên ngực. Tôi thấy thật buồn cười… Mình vừa hát “vô thường, hư không” trong Đời. Tôi cần chia sẻ câu chuyện này vì tầm quan trọng của sự bộc bạch khi ai đó đang lạc lối, cô đơn kể cả khi xung quanh có bao nhiêu người” - Suboi tiếp tục tiết lộ câu chuyện đau lòng. 

"Đừng cho rằng cả thế giới không hiểu bạn, trước tiên bạn cần hiểu giá trị của bản thân, bạn có quyền quyết định cắt bỏ những thứ độc tố, tiêu cực để viết một trang mới, để nhìn thấy con đường tuổi trẻ một cách toàn vẹn hơn" - Ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ bài hát mới của Suboi.

“Đừng cho rằng cả thế giới không hiểu bạn, trước tiên bạn cần hiểu giá trị của bản thân, bạn có quyền quyết định cắt bỏ những thứ độc tố, tiêu cực để viết một trang mới, để nhìn thấy con đường tuổi trẻ một cách toàn vẹn hơn” - Ý nghĩa nhân văn sâu sắc từ bài hát mới của Suboi.

Lắm mồm vừa được ra mắt của Suboi.

Ca khúc với giai điệu bắt tai, mang dấu ấn rất riêng của nữ rapper hàng đầu Việt Nam này hứa hẹn sẽ là một ca khúc được yêu thích trong thời gian tới.

Với Đời. Suboi Hình ảnh một cô gái có nhiều thái độ, luôn mang ý trách móc, phản pháo cuộc đời.

Trước đó, Suboi đã đạt được những thành công nhất định với MV Đời.

MV Đời

Xem thêm: Không phải Hà Hồ, Mỹ Tâm hay Sơn Tùng, đây mới là sao Việt được thế giới biết đến nhiều nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất