Âm Nhạc

'Sự thật' đau lòng đằng sau những sân khấu hào nhoáng của BigBang

Migi
Chia sẻ

Bên cạnh hình ảnh một BigBang luôn cháy hết mình trên sân khấu là những khoảnh khắc khiến fan không khỏi xót xa.

Mười năm hoạt động miệt mài, BigBang đã đóng góp vào nền âm nhạc Hàn Quốc vô số thành tựu, đồng thời cống hiến cho khán giả hàng ngàn màn trình diễn hoành tráng trên sân khấu. Thế nhưng ít ai biết rằng, đằng sau mỗi thành công, dưới ánh hào quang ấy luôn là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của từng thành viên trong nhóm. Để có được một màn trình diễn hoàn hảo, họ còn phải đối mặt với những sự cố, tai nạn bất ngờ, chịu đựng nỗi đau và cả những giọt nước mắt.

Hãy cùng Saostar điểm lại những sự cố nghiêm trọng mà 5 chàng trai BigBang đã từng gặp phải trong chặng đường suốt mười năm qua.

 Seungri - GREAT concert (2010)

Seungri - thành viên nhỏ tuổi nhất BigBang bất ngờ gặp phải một tai nạn liên quan đến pháo sáng tại GREAT concert diễn ra năm 2010. Ngay trong màn mở đầu concert, khi các thành viên trong nhóm đang phiêu cùng âm nhạc, pháo sáng bất ngờ vụt lên khiến Seungri không kịp tránh. Ngay sau đó, cậu em út được đưa xuống hậu trường với những vết phỏng rất nghiêm trọng ở khu vực quanh hai mắt và chân phải. Sự việc diễn ra hết sức bất ngờ khiến fan không khỏi hoang mang. lo lắng cho anh.

tumblr_ll7b3kABGR1qdvct8

Hình ảnh Seungri tại hậu trường concert khiến fan vô cùng lo lắng, xót xa.

Sau khi được xử lý qua vết thương, Seungri vẫn kiên trì cùng nhóm tiếp tục hoàn thành đêm diễn. Tuy nhiên, sự cố lần đó đã khiến nam ca sĩ rút ra được một bài học đắt giá mỗi khi biểu diễn cùng pháo sáng trên sân khấu. Seungri thậm chí đã cứu được những người anh em trong nhóm khỏi tai nạn tương tự tại một concert khác vào năm 2015.

Seungri cứu T.O.P và Daesung thoát khỏi một sự cố liên quan đến sân khấu sử dụng pháo sáng khác vào tháng 7/2015.

G-Dragon - OOAK World Tour (2013)

Đầu năm 2013, trong quá trình thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới mang tên OOAK World Tour để quảng bá cho album solo One of a kind, G-Dragon cũng đã gặp phải một chấn thương nặng khi đang biểu diễn trên sân khấu.

G-Dragon bị thương trong solo concert năm 2013.

Tháng 4 năm 2013, trong khi biểu diễn tại sân vận động mái vòm Kyocera Dome thuộc thành phố Osaka, Nhật Bản, G-Dragon không may trượt ngã và bị thương ở cổ chân phải. Những thước phim chân thực quay lại toàn bộ quá trình thực hiện concert trong lúc dính chấn thương của chàng thủ lĩnh BigBang được tái hiện trong bộ phim tài liệu G-Dragon OOAK The Final in Seoul & World Tour DVD khiến các fan hâm mộ không khỏi nghẹn ngào.

Những thước phim quý giá đã lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ.

Vì là solo concert nên mặc dù bị chấn thương, G-Dragon vẫn phải một mình tiếp tục biểu diễn như kế hoạch. Đồng thời, cùng với sự giúp đỡ của YG và các thành viên khác trong BigBang, anh cũng đã xuất sắc hoàn thành tour diễn kéo dài 2 tuần đi qua các sân vận động mái vòm khác tại Nhật Bản. Phong thái làm việc chuyên nghiệp và nghị lực phi thường của G-Dragon khiến người hâm mộ càng thêm cảm phục và yêu mến anh chàng.

Taeyang - Tudou Young's Choice Award (2014)

Cuối tháng 12/2014, trong lúc thể hiện ca khúc 1 AM trên sân khấu buổi lễ trao giải Tudou Young's Choice Award 2014, Taeyang đã khiến khán giả được một phen “hú hồn” khi chứng kiến anh té ngã trên bậc thềm sân khấu.

Video ghi lại khoảnh khắc Taeyang bị trượt dài trên bậc thềm sân khấu.

Mở đầu màn trình diễn ca khúc 1 AM, Taeyang dự định bước xuống bậc thềm sân khấu để tiến gần hơn về phía khán giả. Tuy nhiên, vì vừa hát vừa nhìn về phía các fan, anh đã vô tình bị trượt ngã. May mắn thay, bậc thang khá thấp nên không gây chấn thương nghiêm trọng. Taeyang nhanh chóng ngồi xuống một bậc, mỉm cười trấn an các fan đang vô cùng lo lắng dưới khán đài và tiếp tục màn biểu diễn. Hành động này của nam ca sĩ khiến người xem hết sức khâm phục tài ứng biến và khả năng làm chủ sân khấu của anh chàng.

Mặc dù gặp phải sự cố, Taeyang vẫn nhanh chóng lấy lại phong độ và hoàn thành phần trình diễn của mình một cách chuyên nghiệp.

 G-Dragon - MADE Tour In Seoul 2015

Mới đây, trong những hình ảnh được công chiếu tại bộ phim tài liệu âm nhạc MADE The Movie, chàng trưởng nhóm BigBang lại khiến fan khóc nấc khi chứng kiến anh biểu diễn trong tình trạng kiệt sức tại một sân khấu ở Nhật.

GD xuất hiện trong tình trạng kiệt sức, khó thở trong hậu trường MADE Tour In Japan.

GD xuất hiện trong tình trạng kiệt sức, khó thở trong hậu trường MADE Tour In Seoul.

Lịch làm việc dày đặc, kéo dài liên tục khiến GD và các thành viên còn lại trong BigBang dường như chẳng có một chút thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, vì thể hiện liên tục hai ca khúc khiến anh cực kì mệt mỏi và có dấu hiệu khó thở. Tuy nhiên, khi nhạc bật lên, GD vẫn vội vã thay đồ, sau đó tiến ra ngoài sân khấu, thể hiện phần trình diễn một cách trọn vẹn đến mức gần như không một ai có thể phát hiện ra dấu hiệu bất thường.

Màn trình diễn hoàn hảo mà fan được thưởng thức trên sân khấu.

f

Và những hình ảnh cho thấy tình hình sức khỏe cực xấu của GD dưới cánh gà khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Và những hình ảnh biểu hiện sức khỏe cực xấu của GD dưới cánh gà khiến người hâm mộ không thể kìm được nước mắt.

Sau mỗi phần trình diễn, chàng trưởng nhóm lại chạy ra sau khán đài, nơi các fan không nhìn rõ và nằm vật xuống thở dốc một cách khó nhọc, phải chườm đá lạnh và nới rộng quần áo để dễ thở hơn.

Cũng chính bởi những màn trình diễn hoàn hảo thường thấy ở BigBang, các fan đã thực sự bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh đau lòng sau cánh gà. Khi nhắc đến khoảnh khắc khó khăn đó, G-Dragon chia sẻ: “Dường như tôi có cảm xúc đặc biệt với âm nhạc, hễ nghe thấy tiếng nhạc là cơ thể tôi bỗng dưng chuyển động”. Dù bản thân mệt mỏi hay kiệt sức, anh vẫn cố gắng thể hiện hết mình mỗi khi nhạc bật lên. Lời tâm sự của chàng trưởng nhóm BigBang thực sự đã chạm đến trái tim của người hâm mộ, khiến cho G-Dragon càng xứng đáng trở thành một biểu tượng âm nhạc đích thực.

Taeyang - Making of M.A.D.E album - M

Lại một sự cố khác của thành viên Taeyang được tiết lộ trong MADE The Movie vừa qua. Khoảng giữa tháng 4/2015, trong quá trình thực hiện MV mới cho mini album M trong chuỗi dự án M.A.D.E, Taeyang đã xuất hiện trên đường phố Los Angeles trong tình trạng ngồi xe lăn khiến fan vô cùng lo lắng.

Taeyang xuất hiện trên chiếc xe lăn ngay trong khoảng thời gian chuẩn bị ra mắt album mới khiến fan "tá hỏa".

Taeyang xuất hiện trên chiếc xe lăn ngay trong khoảng thời gian chuẩn bị ra mắt album mới khiến fan “tá hỏa”.

Trong MADE The Movie, Taeyang tiết lộ rằng trong một cảnh quay của Loser, anh phải nhảy xuống từ một bức tường cao. Mặc dù ở dưới đã được lót đệm rất dày, nhưng bàn chân của Taeyang lại vô tình bị gập lại giữa hai mảnh đệm gây nên chấn thương vùng cổ chân. Ngay sau khi hoàn thành cảnh quay, anh đã phải đến một bệnh viện gần đó để các bác sĩ làm châm cứu.

Hình ảnh cổ chân bị băng bó của Taeyang được hé lộ trong MADE The Movie.

Hình ảnh cổ chân bị băng bó của Taeyang được hé lộ trong MADE The Movie.

Taeyang phải đến phòng khám để tiến hành châm cứu và điều trị.

Taeyang phải đến phòng khám để tiến hành châm cứu và điều trị.

h

Kết: Bất cứ một ca sĩ, nhóm nhạc nào cũng không thể nào tránh khỏi những tai nạn bất ngờ xảy ra trên sân khấu. Và 5 chàng trai nhà BigBang cũng vậy. Sự cố thỉnh thoảng vẫn xảy ra khiến họ ngày càng trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm hơn và rút ra được bài học giá trị cho sự nghiệp sau này. Mong rằng trong tương lai, các fan sẽ không còn phải chứng kiến những mối nguy hiểm tương tự xảy đến với thần tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất