Âm Nhạc

Stellar bị công ty quản lý ép mặc nội y táo bạo

Chia sẻ

Cách đây không lâu, nhóm nữ Stellar gây xôn xao khi tiết lộ hình ảnh cho ca khúc trở lại Vibrato. Vẫn giữ phong cách sexy nhưng được Stellar nâng cấp đến mức táo bạo. 4 thành viên Hyo Eun, Minhee, Jeon Yul và Ga Young diện váy theo kiểu xường xám, xẻ hai bên hông, để lộ phần dây của quần lọt khe. Đây là lần thứ ba Stellar bị công chúng chỉ trích vì trang phục phản cảm. Hai lần trước đó là với MarionetteMask

Stellar với trang phục phản cảm.
Stellar với trang phục phản cảm.

Mới đây, trang giải trí Nate đăng tải lời giải thích của nhóm về sự thật đằng sau trang phục phản cảm trên. Theo Stellar, ý tưởng về việc mặc quần lọt khe là do công ty quản lý bắt buộc. Nhóm chia sẻ: “Ban đầu, công ty bảo chúng tôi thử mặc trang phục đó để nhảy nhưng chúng tôi cho rằng điều đó là không thể và kiên quyết từ chối. Chúng tôi nhận ra việc đó không nên chút nào. Khi nhảy, dây quần bị kéo lên. Nhóm đã thống nhất nếu công ty không chấp nhận và vẫn ép mặc quần lót thì tất cả sẽ dọn đồ và về nhà. Chúng tôi thậm chí tính đến chuyện rời khỏi đó. May mắn là họ đã lắng nghe ý kiến chúng tôi và nhóm được mặc thêm phụ kiện dày bên trong”. 

4 cô gái mặc váy xẻ táo bạo trong MV mới.
4 cô gái mặc váy xẻ táo bạo trong MV mới.

Hôm 20/7, tại showcase Vibrato, thành viên Gayoung cho biết cô coi những lời nhận xét gợi cảm là lời khen. Trong khi đó, Jeon Yul gửi gắm: “Xin mọi người đừng chỉ chú ý đến chi tiết hở hang mà hãy theo dõi màn biểu diễn của chúng tôi”. Nhóm cũng khẳng định họ sẽ điều chỉnh lại mức độ gợi cảm đề phù hợp với đối tượng khán giả ở mỗi chương trình ca nhạc.

Chia sẻ
Tin mới nhất