Âm Nhạc

Soobin Hoàng Sơn là ai trước khi thành 'hoàng tử trong mơ' The Remix 2016?

Chia sẻ

Sau liveshow mở màn "The Remix", cái tên "Soobin Hoàng Sơn" bỗng tạo nên cơn sốt hâm mộ từ đông đảo khán giả. Soobin là ai trước khi trở thành 'hoàng tử trong mơ' của vị giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà?

Trước khi đến với sân chơi The Remix mùa 2 và ghi dấu ấn với màn biểu diễn “gây sốt” của mình, Soobin Hoàng Sơn là một hot boy underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn và đặc biệt là ngoại hình cực bắt mắt.

ffe23424656f4055a7658d480b5b94d6_1

Soobin là cái tên không còn xa lạ đối với người hâm mộ dòng nhạc underground khi anh sở hữu một kho tàng hơn 30 ca khúc tự sáng tác.

Soobin-Hoang-Son-tung-bo-anh-cuc-chat-quang-ba-cho-du-an-moi-Newsen-vn-1-1415776176

Ngoại hình điển trai của anh chinh phục nhiều trái tim khán giả nữ.

11882910_10153530408854547_6564592922181926839_o

Dấu ấn đầu tiên Soobin Hoàng Sơn để lại trong lòng khán giả đó là anh đạt ngôi vị Á quân cuộc thi Ngôi Sao Việt năm 2014 - Chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc mới, mang phong cách Việt Nam - Hàn Quốc. Nam ca sĩ là một trong những thí sinh ưu tú nhất bước ra Vpop từ cuộc thi này.

Soobin đã sở hữu được một lượng fan nhất định khi tham gia chương trình này, anh thể hiện Nồng nàn Hà Nội với giọng hát ngọt ngào của mình:

Tell Me Why được Soobin cover thành công:

2015, chàng hotboy underground tham gia chương trình Chinh phục ước mơ. Anh để lại ấn tượng tại sân chơi này với ca khúc Chờ em trong đêm. Bằng khả năng live và chất giọng sâu lắng, Soobin chinh phục BGK người Hàn Quốc khó tính ngay tại vòng thi đầu tiên

Cảm động trước phần thể hiện của nam ca sĩ, Kang Min Hyuk nói: “Bạn có một giọng hát rất ngọt nào. Khi thấy ngoại hình ấn tượng, tôi đã có chút tò mò về khả năng ca hát của bạn. Tuy nhiên, phần thể hiện của bạn đã vượt qua sự mong đợi của tôi”.

Đồng tình với ý kiến của Min Hyuk, giám khảo Go Kwang Il nhận xét: “Soobin Hoàng Sơn có một sức hút rất riêng: một chút tình cảm, một chút tinh tế và một chút sâu lắng. Tuy năm ngoái, bạn chỉ đạt được vị trí á quân của chương trình Ngôi sao Việt nhưng tôi nghĩ tài năng của bạn còn hơn thế nữa”.

https://www.youtube.com/watch?v=TNikY9q1oAI

Soobin may mắn là một trong số ít ca sĩ trẻ được chọn đào tạo ở môi trường chuyên nghiệp Hàn Quốc trong suốt 5 tháng, anh có dịp giao lưu với những nhóm nhạc Kpop tên tuổi như 4Minute, C.N.blue, FT island… Trở về từ Hàn Quốc, nam ca sĩ trở thành một mảnh ghép của nhóm nhạc underground Hà thành nổi tiếng nhất hiện nay là SpaceSpeakers do “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver thành lập, bên cạnh những người bạn thân thiết BigDaddy, JustaTee. 2015 cũng là năm đánh dấu sự chuyển mình trong âm nhạc khi Soobin Hoàng Sơn quyết định Nam tiến để phát triển niềm đam mê của mình.

Dấu ấn đặc biệt trên chặng đường chinh phục âm nhạc của Soobin là tháng 3/2015, anh tung ra ca khúc Daydreams do chính mình sáng tác, ca khúc đã nhanh chóng đạt 1 triệu lượt nghe chỉ sau vài ngày ra mắt khán giả và MV của ca khúc tính tới thời điểm này đã đạt 6.696.376 lượt xem Youtube. Daydreams trở thành ca khúc hit “làm mưa làm gió” các bảng xếp hạng Vpop của chàng hotboy underground này.

Soobin hát mộc Daydreams bên cây đàn piano:

Soobin Hoàng Sơn ngày càng khẳng định được tài năng của mình khi liên tục tham gia vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Anh góp mặt trong Beyond The Top - phim sitcom âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Phim tái hiện đầy đủ đời sống, quá trình nỗ lực để theo đuổi đam mê của các nghệ sĩ trẻ, những khó khăn mà họ sẽ phải trải qua trong bước đầu lập nghiệp.

Góc khuất của giới showbiz cũng được lột tả một cách chân thực nhất. Trong sản phẩm này, Soobin xuất hiện bên cạnh những tên tuổi hot như MLee, Phương Ly, Antei:

Cuối năm 2015, Soobin Hoàng Sơn quyết định tham gia chương trình The Remix 2016, anh đã tạo nên một “cơn sốt” hâm mộ ngay sau liveshow đầu tiên với phiên bản Daydreams EDM cực chất. Đây cũng là dấu ấn rõ nét nhất trên con đường sự nghiệp của anh cho tới thời điểm hiện tại. 

Soobin nhận được rất nhiều lời khen cho phần trình diễn này, anh làm các vị giám khảo của chương trình bất ngờ trước màn hát live ổn, vũ đạo điêu luyện và lối trình diễn thu hút. Giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà ưu ái: “Cuộc thi này sẽ đưa em thành hoàng tử trong mơ của rất nhiều khán giả nữ… Em đã làm cho chị thực sự rung động ngay từ đầu và “mê” em cho đến phút cuối cùng của bài hát”. Bên cạnh đó, vị nhạc sĩ chuyên môn Nguyễn Hải Phong cũng nhận xét: “Đây mới chính là hình mẫu mà giới trẻ nên đón nhận, tung hô. Bởi vì bạn thực sự có tài năng”.

https://www.youtube.com/watch?v=WFp9KnhG3ww

Là một ca sĩ bước ra từ thế giới underground, Soobin càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Định hướng âm nhạc văn minh đó là pha giữa dân gian và hiện đại cũng được đông đảo bạn trẻ ủng hộ. Với những tài năng vốn có và sự cố gắng không ngừng nghỉ, cái tên Soobin xứng đáng trở thành “hoàng tử trong mơ” của The Remix năm nay và hứa hẹn anh sẽ còn có những màn trình diễn bùng nổ hơn nữa trong những vòng tới của chương trình này.

Hãy cùng dõi theo con đường chinh phục âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn và chờ đợi những sản phẩm chất lượng nhất từ chàng ca sĩ trẻ tài năng này.

Chia sẻ
Tin mới nhất