Âm Nhạc

Sony sẽ 'bỏ rơi' Dr.Luke, #FreeKesha trở thành sự thật?

Chia sẻ

Mới đây, tin đồn rằng Sony Music vì chịu sức ép của dư luận, đơn phương chấm dứt hợp đồng với Dr.Luke đã khiến cộng đồng mạng sôi sục và sẵn sàng để ăn mừng cho Kesha. Liệu tin đồn này có thể trở thành sự thật?

Cuộc chiến tay ba Kesha - Dr.Luke - Sony Music lại tiếp tục có thêm những diễn biến hấp dẫn mới khi tin đồn rằng phía bên Sony đã cắt hợp đồng với nhà sản xuất đầy tai tiếng này. Trên thực tế, hợp đồng của công ty âm nhạc với Luke vẫn còn đến một năm mới kết thúc, hơn thế nữa, vị này lại là “con cưng” của Sony nên một khi chưa có chính thức xác nhận từ phía các đương sự thì lời đồn vẫn chỉ là lời đồn. 

Về phía Dr. Luke, khi hay tin, đại diện pháp lý của ông đã phủ nhận khi trả lời phỏng vấn với Billboard: Điều này không đúng sự thật, Luke có một mối quan hệ rất tốt với Sony, anh ấy đang có một hợp đồng với những vị giám đốc quyền lực nhất của Sony và điều này sẽ không bao giờ chấm dứt. Và tất nhiên, đến giờ phút này, Lukasz Gottwald vẫn một mực khẳng định mình bị đổ oan cho việc bạo hành tình dục đối với cô ca sĩ Tik Tok.

drlukesonymusic-1

2 tuần trước đây, luật sư của Sony cho hay: “Sony đang làm mọi cách để có thể hỗ trợ mọi nghệ sĩ trong bất kì vấn đề nào, tuy nhiên, theo luật pháp, việc chấm dứt hợp đồng thật khó có thể xảy ra, đây không phải là một cuộc chơi”. Còn hiện tại, bên Sony đã từ chối trả lời thêm bất kì điều gì về việc này.

Rõ ràng rằng, trong cuộc đấu này, tính đến thời điểm hiện tại, cả ba bên đều chẳng được thêm một lợi ích gì mà chỉ toàn “rước họa vào thân”. Sony thắng ở tòa nhưng đối với dư luận, họ đang dần bị xếp vào “phe phản diện”, chịu hàng vạn mũi tên sức ép vì không có động thái ủng hộ Kesha “mạnh mẽ” hơn. Dr.Luke thì dần dần bị lột mặt nạ bởi những nghệ sĩ đã từng hợp tác với ông. Còn Kesha, dù nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của cả thế giới, từ những ngôi sao quyền lực nhất một cách công khai và mạnh mẽ như Adele, Lady Gaga, Taylor Swift, Miley Cyrus… thì họ vẫn chưa có cách nào thực sự hiệu quả để giúp Kesha khi đứng trước pháp luật. Xem chừng “cuộc chiến” vẫn còn rất căng thẳng.

Fan kesha Fan kesha 2

Fan kesha 4

Fan kesha 3

Fans Kesha vẫn đang từng ngày đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho cô trong cuộc chiến này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất