Âm Nhạc

Sơn Tùng tung MV 'Buông đôi tay nhau ra' siêu đẹp nhưng… khó hiểu

Chia sẻ

Ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" kết hợp cùng Chi Pu chính thức ra mắt MV. Không chỉ hình ảnh được quay kỳ công và đẹp mắt, MV có nội dung khó hiểu đã khiến các fan phải xem lại nhiều lần.

Chiều 2/12, Sơn Tùng M-TP chính thức “trình làng” với người hâm mộ, đặc biệt đại gia đình Sky MV mới cho ca khúc Buông đôi tay nhau ra với hình ảnh đẹp mắt và hoành tráng. Đây chính là ca khúc đã sớm cán mốc 5 triệu lượt nghe trực tuyến chỉ sau một ngày lên sóng cách đây không lâu.

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_1

Sơn Tùng xuất hiện cực ngầu bên cạnh Chi Pu.

MV Buông đôi tay nhau ra - Sơn Tùng M-TP.

Trước ngày ra mắt, ê-kíp đã bật mí nhân vật nữ chính đã làm Sơn Tùng đau khổ trong tình yêu là Chi Pu. Cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm và đón chờ từ phía người hâm mộ. MV Buông đôi tay nhau ra nội dung nói về một cặp tình nhân chia tay nhau, dù chàng trai và cô gái rất đau khổ nhưng cả hai lột tả nỗi đau của mình một cách rất trưởng thành: vượt qua 1 cách mạnh mẽ, không bi luỵ

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_18

Sơn Tùng khoe tài “lái lụa” trong cảnh quay với siêu xe trong MV.

Chia sẻ về nội dung MV mới ra lò, Sơn Tùng M-TP cho biết, anh không muốn kịch bản quá đơn giản, dễ hiểu mà hướng đến sự tinh tế xen lẫn chút mơ hồ. “Người xem có thể sẽ thấy khó hiểu nếu chỉ xem qua 1, 2 lần. Nhưng càng xem, bản thân khán giả sẽ dần cảm nhận được điều Tùng muốn gửi gắm trong MV và đâu đó, họ cũng sẽ thấy mình trong câu chuyện này”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_7

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_10

MV Buông đôi tay nhau ra được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh. Nam ca sĩ “chiêu đãi” các fan với hàng loạt cảnh quay bằng Flycam đẹp mắt.

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_5

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_12

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_14

Chi Pu trổ tài diễn xuất trong MV người bạn thân.

SonTung - B.D.T.N.R - snapshot_20

Sau MV Buông đôi tay nhau ra trình làng, Sơn Tùng tiếp tục bắt tay vào chuẩn bị cho Liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên vào cuối tuần này vào ngày 5/12 tới tại sân vận động Phú Thọ.

Chia sẻ
Tin mới nhất