Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP tung 'hàng hot' mừng xuân

Chia sẻ

'Một năm mới bình an' - tựa đề cho ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành.

Tối 23/1, Sơn Tùng M-Tp chính thức giới thiệu tới người hâm mộ bản audio cho ca khúc nhạc xuân mới toanh: Một năm mới bình an - đúng 1 tuần sau khi teaser được công bố rộng rãi. Chỉ sau ít phút, ca khúc đã thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Chỉ 30 phút sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng ngàn chia sẻ và yêu thích từ phía người hâm mộ. Con số này vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt.

30 phút sau khi ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng ngàn chia sẻ và yêu thích từ phía người hâm mộ. Con số này vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt.

2

 Những Phản hồi tích cực từ phía người nghe nhạc cho sản phẩm xuân mới của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Những Phản hồi tích cực từ phía người nghe nhạc cho sản phẩm mới của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Một năm mới bình an là món quà Tết mà nam ca sĩ muốn gửi tặng đến những khán giả đang xa quê hương với màu sắc âm nhạc hoàn toàn mới, khác với những ca khúc anh từng viết trước đây, về cảm xúc cũng như ý nghĩa.

Sơn Tùng chia sẻ:"Khi viết ca khúc này, Tùng đặt mình vào khung cảnh của bài, dùng những trải nghiệm của mình về những cái Tết ở tuổi thơ để vẽ nên một không khí chân thực nhất. Chúng ta ai cũng có một quê hương, một gia đình thiêng liêng để trở về sau một năm làm việc tất bật. Hãy dành quãng thời gian nghỉ ngơi ý nghĩa này để sum vầy cùng người thân và đón một mùa xuân bình an nhất, trước khi trở về với guồng quay công việc bận rộn của năm mới. Đó là thông điệp mà bài hát muốn gửi đến".

Sơn Tùng chia sẻ: “Khi viết ca khúc này, Tùng đặt mình vào khung cảnh của bài, dùng những trải nghiệm của mình về những cái Tết ở tuổi thơ để vẽ nên một không khí chân thực nhất. Chúng ta ai cũng có một quê hương, một gia đình thiêng liêng để trở về sau một năm làm việc tất bật. Hãy dành quãng thời gian nghỉ ngơi ý nghĩa này để sum vầy cùng người thân và đón một mùa xuân bình an nhất, trước khi trở về với guồng quay công việc bận rộn của năm mới. Đó là thông điệp mà bài hát muốn gửi đến”.

MV của ca khúc cũng sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất