Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP phấn khích khi đối đầu cùng Châu Kiệt Luân

Chia sẻ

Chàng trai gốc Thái Bình cho biết thêm, việc ảnh của mình nằm cạnh các nghệ sĩ châu Á nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, Trương Lương Dĩnh... là một trải nghiệm tuyệt vời.

Với lượng fan đông đảo cùng sự giúp sức từ người hâm mộ của các ca sĩ khác, chiều 15/10, Sơn Tùng M-TP chính thức bỏ lại các đối thủ để nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best South-East Asia Act), qua đó đoạt vé đi tiếp vào vòng loại châu Á của MTV EMA 2015. Đây thực sự là tin vui cho Việt Nam bởi sau Mỹ Tâm (mùa giải 2012), V-pop mới có đại diện tiếp theo giành quyền tham dự vòng 3 của giải thưởng danh giá này.

Vài giờ sau khi kết quả được công bố, Sơn Tùng M-TP cũng lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ của bản thân thông qua trang Facebook riêng lẫn fanpage có hơn 7,7 triệu lượt theo dõi.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Anh viết: “Thấy ảnh của mình nằm cạnh các nghĩ sĩ châu Á là một trải nghiệm thật tuyệt vời. Và điều tuyệt vời đấy hoàn toàn là do các bạn mang đến cho Tùng. Xin dành chiến thắng này cho các bạn và gia đình của Tùng…”.

Nam ca sĩ sinh năm 1994 bộc bạch thêm, việc đi tiếp ở vòng loại châu Á là chuyện rất khó và mong các fan hãy tiếp sức nhằm đưa anh đến Milan (Ý) - “Chiến thắng vòng tiếp theo là một điều không tưởng nhưng đã đến đây rồi thì chẳng có gì để mất nếu tiếp tục mơ cao hơn. Các bạn cùng mơ và vote với Tùng chứ? Cố lên nào!!!”.

Status chia sẻ cảm xúc khi giành chiến thắng ở vòng 2 MTV EMA 2015 và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

Status chia sẻ cảm xúc khi giành chiến thắng ở vòng 2 MTV EMA 2015 và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP.

rước status của thần tượng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và hứa sẽ bình chọn quyết liệt trong 9 ngày ngày tới dù biết đây sẽ “chướng ngại vật” không dễ để vượt qua.

Trước status của thần tượng, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và hứa sẽ bình chọn quyết liệt trong 9 ngày tới dù biết đây sẽ “chướng ngại vật” không dễ để vượt qua.

Ở vòng bình chọn châu Á, Sơn Tùng M-TP phải cạnh tranh với các đối thủ rất mạnh gồm: Châu Kiệt Luân, Trương Lương Dĩnh, nhóm BTS và Dempagumi.inc.

Trong số này Châu Kiệt Luân (Jay Chou) là cái tên “nặng ký” nhất. Anh là ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan với nhiều vai trò như ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc… Anh cũng vừa kết thúc vai trò HLV The Voice phiên bản Trung Quốc. Hiện tại, Châu Kiệt Luân vẫn là nghệ sĩ sở hữu nhiều nhiều người hâm mộ ở Đài Loan, Trung Quốc và các nước châu Á.

Ở vai trò ca sĩ, chàng trai sinh năm 1979 được biết đến qua các bản hit như Xứ thanh hoa, Hương lúa, Dạ khúc, Tóc tựa tuyết… Với 13 album được phát hành, anh vinh dự nhận được không ít giải thưởng âm nhạc uy tín ở cấp độ trong nước và quốc tế. Bên cạnh đấy, Châu Kiệt Luân còn cho thấy sự đa năng khi hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau từ pop, rock, RnB, rap…

Ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Ca sĩ Châu Kiệt Luân.

Với Trương Lương Dĩnh (Jane Zhang), cô là ca sĩ có giọng hát trong trẻo như thiên thần. Ngoài ra, Trương Lương Dĩnh còn sở hữu gương mặt sáng sân khấu và vóc dáng chuẩn. Nữ ca sĩ có gần 10 năm hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. 3 năm qua, cô luôn góp mặt trong top nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất nước này. Thế mạnh của Trương Lương Dĩnh là dòng nhạc RnB, jazz. Cô còn nằm trong top 10 sao nữ có thu nhập cao nhất ở Trung Quốc.

Ca sĩ Trương Lương Dĩnh.

Ca sĩ Trương Lương Dĩnh.

Đối thủ cạnh tranh tiếp theo của Sơn Tùng M-TP là BTS - nhóm nhạc nam của xứ xở kim chi. BTS là viết tắt của cụm từ Bangtan Boys, nhóm nhạc gồm 7 thành viên thuộc công ty giải trí Big Hit Entertainment. Mặc dù mới ra mắt vào năm 2014 song BTS được xem là một trong những tân binh có sự bứt phá mạnh nhất.

Năm 2013, nhóm từng đoạt các giải thưởng âm nhạc như Nghệ sĩ mới của năm ở Melon Music Awards và Golden Disk Awards. Ngoài ra, album Dark & Wild của BTS cũng giành 2 giải thưởng quan trọng tại Seoul Music Awards vào một năm sau đó. Tuy độ hot của BTS không thể sánh bằng Big Bang, Super Juior, hay EXO nhưng nhóm cũng sở hữu lượng fan rất ổn.

BTS cũng từng hợp tác cùng nhạc sĩ Thanh Bùi trong dự án Danger.

Nhóm nhạc BTS.

Nhóm nhạc BTS.

“Vật cản” cuối cùng của “gà cưng” nhà ông bầu Quang Huy là Dempagumi.inc - nhóm nhạc nữ thần tượng với 6 cô gái xinh đẹp đến từ Nhật Bản.

Dempagumi.inc thành lập vào cuối năm 2008. Thời điểm này, nhóm phát hành đĩa đơn mang tên Mirror Magic? rồi im ắng hẳn. Đến năm 2010, Dempagumi.inc mới trở lại bằng single Kiss + Kiss de Owaranai. Nhóm từng hai lần đổi thành viên vào các năm 2010 và 2011.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dempagumi.inc chỉ mới phát hành 3 album. Trong đó, đĩa nhạc mới nhất của nhóm được nhiều người nghe yêu thích là WWDD.

Nhóm nhạc Dempagumi.inc.

Nhóm nhạc Dempagumi.inc.

Cuộc cạnh tranh của Sơn Tùng M-TP và các đối thủ ở khu vực châu Á kéo dài từ 15/10 - 24/10. Cái tên chiến thắng sẽ được ban tổ chức MTV AMA 2015 công bố vào 25/10 (giờ địa phương).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất