Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP hát dưới mưa phục vụ 20.000 sinh viên

Chia sẻ

Chàng trai gốc Thái Bình đã “cháy” hết mình cùng hàng chục ngàn sinh viên và khán giả mặc thời tiết không thật thuận lợi cho việc biểu diễn.

Sau hai đêm nhạc tại TP HCM và Cần Thơ, Ngày hội xanh - Hành trình tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên các trường đại học trên cả nước tiếp tục dừng chân ở chặng kế tiếp là Nha Trang. Đây cũng năm thứ 2, chương trình chọn tổ chức tại thành phố biển nổi tiếng xinh đẹp này.

Mặc dù trời mưa nhưng hàng ngàn sinh viên, khán giả vẫn ở đến cuối chương trình để thưởng thức chuỗi tiết mục thú vị từ các ca sĩ.

Mặc dù trời mưa nhưng hàng ngàn sinh viên, khán giả vẫn ở đến cuối chương trình để thưởng thức chuỗi tiết mục thú vị từ các ca sĩ.

Xuất hiện trong đêm nhạc, Sơn Tùng M-TP cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình. Khoảng 20.000 khán giả hào hứng và máu lửa theo các phần trình diễn của anh. Điều thú vị là, dường như không hổ danh “Thánh mưa” thứ hai sau Trung Quân Idol nên khi nam ca sĩ sinh năm 1994 vừa xuất hiện là trời lại tiếp tục đổ mưa.

Thế nhưng, cơn mưa trên chẳng những không làm gián đoạn tiết mục mà còn giúp tăng thêm độ hưng phấn, cuồng nhiệt của khán giả. Bất chấp liveshow riêng chuẩn bị diễn ra, Sơn Tùng M-TP vẫn thể hiện đầy năng lượng những ca khúc đình đám của mình như Âm thầm bên em, Không phải dạng vừa đâu, Em của ngày hôm qua…

Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Ngày hội xanh.

Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Ngày hội xanh.

Hightlight phần biểu diễn của Sơn Tùng M-TP

Bên cạnh Sơn Tùng M-TP, nhiều ca sĩ nổi bật khác cũng góp mặt trong chương trình gồm: Hồ Ngọc Hà Sơn Ngọc Minh, Bảo Uyên, Vân Anh, Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng…

Hightlight phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà

Trải qua một nửa chặng đường, sau Nha Trang, chuỗi sự kiện Ngày hội xanh sẽ tạm dừng 1 tuần để làm mới cho điểm đến Đà Nẵng tiếp. Chương trình tiếp tục diễn ra tại thành phố Sông Hàn vào ngày 12/12, ở Vinh ngày 20/12 và kết thúc tại Hà Nội trong ngày 27/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất