Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi góp mặt trong show diễn của Psy tại Việt Nam

Chia sẻ

Hai ca sĩ trẻ đình đám sẽ có dịp đứng chung sân khấu với chủ nhân bản hit Gangnam Style. Thông tin trên vừa được đơn vị tổ chức công bố.

Những ngày qua, Choioi - Fanpage của nhà tổ chức sự kiện K-pop hàng đầu tại Việt Nam khiến nhiều khán giả trẻ “đứng ngồi không yên” khi xác nhận Psy sẽ đến dải đất hình chữ S để tham gia lễ hội âm nhạc lớn nhất năm mang tên Super X vào tháng 11.

Thông tin Psy đến Việt Nam biểu diễn được đơn vị tổ chức hé lộ tuần trước.

Thông tin Psy đến Việt Nam biểu diễn được đơn vị tổ chức hé lộ tuần trước.

Mới đây, trang này tiếp tục công bố hai nghệ sĩ Việt Nam cùng góp mặt trong đêm nhạc trên là Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP.

Nói về chàng ca sĩ gốc Thái Bình, chủ nhân Fanpage Choioi viết: “Trong thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và được nhận xét là hiện tượng mới của V-pop. Đến với Super X Festival, Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ khuấy động không khí với những bản hit sôi động được các bạn trẻ yêu thích”.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Cựu thí sinh của chương trình The Remix vừa làm nức lòng người hâm mộ khi vượt qua vòng loại thứ hai của MTV EMA 2015 để giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best South-East Asia Act). Chiến thắng trên giúp anh đoạt vé đến Milan (Ý) mặc kết quả đối đầu ở vòng tiếp theo ra sao.

Trước đó một ngày, Đông Nhi cũng xác nhận tham gia biểu diễn trong chương trình “khủng” này. Cô là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì V-pop. Với chuỗi ca khúc bắt tai và khả năng vũ đạo điêu luyện, Đông Nhi hứa hẹn mang đến các tiết mục bùng nổ.

Ca sĩ Đông Nhi.

Ca sĩ Đông Nhi.

Super X diễn ra tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TP HCM. Trong đó, show đầu tiên được tổ chức ở SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 20/11. Các khán giả phía Nam cũng có thể thưởng thức chương trình sau đó 1 ngày tại Trung tâm hội nghị SECC (quận 7, TP HCM).

Đợt vé đầu tiên của lễ hội âm nhạc Super X được mở bán qua mạng vào 20h ngày 19/10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất