Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ tình cảm với phụ nữ nhiều như thế này!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Nếu như trong đêm trước của 'Mùa hè không độ', Sơn Tùng đã có màn 'bể bóng' trước hàng ngàn khán giả thì lần này, anh chàng đã không thể 'chuẩn men' hơn khi thể hiện tình cảm dành cho Thu Phương ngay trên sân khấu.

Tối ngày 25/6, đêm nhạc cuối cùng của hành trình xuyên Việt Mùa Hè Không Độ đã kết thúc tại Vinh với 15.000 sinh viên tham gia. Vì là đêm hạ màn khép lại chuỗi chương trình nên các nghệ sĩ đã dành tặng nhiều tiết mục đặc sắc nhất cho khán giả. Một trong những điểm nhấn chính là sự xuất hiện cùng Thu Phương bên cạnh Sơn Tùng M-TP với màn song ca ăn ý, gây ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ:

TP

Lỡ hẹn với khán giả Hải Phòng trong đêm diễn trước, Thu Phương quyết tâm bay từ Mỹ về Việt Nam trong 1 ngày để gặp gỡ khán giả Vinh. Bởi sau 20 năm trôi qua, nữ ca sĩ mới có dịp được đứng hát trước đối tượng sinh viên, thanh thiếu niên, những người có thể khiến cho cô muốn vượt qua giới hạn của mình trong âm nhạc để kết nối và trẻ hóa bản thân.

ST3

Sau khi đưa khán giả đi qua nhiều cảm xúc từ nhẹ nhàng, da diết đến cuồng nhiệt, Thu Phương khiến gần 15.000 sinh viên vỡ òa với màn tái hiện Anh sai rồi cùng Sơn Tùng cách đây 6 tháng. Những cử chỉ thân mật 2 người dành cho nhau khiến khán giả không ngừng la hét dưới khán đài.

ST

Chia sẻ cảm xúc khi được tái ngộ cùng đàn em, nữ huấn luyện viên Giọng Hát Việt cho biết: “Tôi song ca cùng Tùng bài hát này một lần trong liveshow của em ấy. Sau 6 tháng, tôi cứ nghĩ rằng đây là bài hát đã hát quen rồi nên sẽ không có gì khó khăn. Thế nhưng, ở một sân khấu khác và khán giả khác thì câu chuyện nó lại khác, nhất là với Tùng, tôi không ngờ em ấy trưởng thành quá, trưởng thành trong cách hát và cảm xúc. Đây sẽ là đêm diễn kỷ niệm mà tôi khó lòng quên được”.

ST2

Tiếp nối với màn song ca ăn ý là một phút ngẫu hứng của Thu PhươngSơn Tùng trong 2 ca khúc hit khác của nam ca sĩ. Giọng ca Chưa bao giờ đã nhẹ nhàng thả hồn theo bài hát Chắc ai đó sẽ về với phần bè cảm xúc của “đàn em”. Chưa dừng lại tại đó, ca khúc Nắng ấm xa dần cũng được nữ ca sĩ thể hiện trên nền beatbox ngẫu hứng của Sơn Tùng.

ST4

Liên tục những cử chỉ tình tứ giữa cặp đôi chị em này khiến khán giả đứng ngồi không yên.

ST1

Khoảnh khắc quỳ gối của Sơn Tùng trước Thu Phương đã làm cho người hâm mộ hò reo như “ong vỡ tổ”. Chưa bao giờ anh chàng này lại thể hiện tình cảm với phụ nữa nhiều đến thế trên sân khấu và người phụ nữ may mắn đó là chính là đàn chị Thu Phương.

ST10

Không vắng mặt trong bất kỳ đêm diễn nào của hành trình xuyên Việt, Sơn Tùng chia sẻ anh cảm thấy tiếc nuối khi sắp phải chia tay các bạn sinh viên, vì chuỗi ngày vừa qua là giai đoạn khiến nam ca sĩ cảm thấy hạnh phúc và hào hứng nhất.

ST11

Sau màn song ca cùng Thu Phương, nam ca sĩ chia sẻ anh vẫn vẹn nguyên cảm xúc như lần đầu được gặp gỡ đàn chị. Sơn Tùng M-TP chào kết với liên khúc hit sôi động và cởi phăng áo khoác vì sức nóng lan tỏa từ khán giả trẻ.

HT

Hương Tràm là một trong những khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm nhạc cuối cùng lần này. Giải vàng The Remix không chỉ khiến khán giả hài lòng với giọng hát cảm xúc đầy nội lực mà còn khoe vũ đạo gợi cảm qua những bản nhạc dance mà cô đã trình diễn trong cuộc thi.

TTB

Vì sức khỏe không được tốt cộng với việc lỡ chuyến bay buổi sáng, Trịnh Thăng Bình gửi lời xin lỗi đến khán giả Vinh và bù đắp bằng liên khúc hit do chính anh làm mới lại. Chia sẻ rằng mình vẫn chưa kịp ăn uống đã vội đến gặp tất cả mọi người, vì thế, giọng ca Người ấy đã nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt hơn từ gần 15.000 khán giả trẻ.

Suni1

Suni Hạ Linh trổ tài hát tiếng Hàn ca khúc My Everything sau khi gửi đến người hâm mộ bản hit Em đã biết. Giọng hát tình cảm, ngọt ngào cùng vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn, Suni chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả.

ERIK

Không chỉ tiết lộ về nhóm nhạc nam sắp ra mắt vào dịp cuối năm, Erik còn cùng 2 thành viên trong nhóm gửi tặng khán giả bài hát mới nhất của mình, sẽ được ra mắt vào mùa hè này. Ca khúc Turn it up với giai điệu tươi trẻ, sôi động cùng phần vũ đạo dễ thương của 3 thành viên Erik, Nicky, Key đã mang đến một màu sắc mới mẻ hơn cho chương trình.

PMQ

Được đứng trên sân khấu quê nhà và cũng là tỉnh thành cuối cùng trong tour diễn, Phan mạnh Quỳnh bồi hồi chia sẻ niềm vui và cảm giác ấm áp khi hội ngộ các đồng hương của mình. Trình diễn 3 bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp, nam ca sĩ gần như được toàn bộ các khán giả hòa giọng theo từng lời bài hát khiến anh vô cùng xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất