Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP chính thức tung hit 'Sky Song' tặng fan

Chia sẻ

Sau khi “đốn tim” người hâm mộ với Remember Me, Sơn Tùng tiếp tục dành tặng cho đại gia đình fanclub của mình ca khúc "Như ngày hôm qua - Sky Song" đã chính thức trình làng và 0 giờ 25/12.

Vào 0:00 tối 25/12, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức ra mắt bản audio đầy đủ ca khúc đã được anh thể hiện trong đêm liveshow vừa rồi có tên gọi Sky Song - Như ngày hôm qua. Đây được xem như một món quà Giáng sinh mà Sơn Tùng muốn dành tặng cho người hâm mộ, đặc biệt là gia đình Sky thân thương của mình.

Sontungmtp (5)

Bài hát mang giai điệu tươi vui, có nội dung nói về những kỷ niệm, thăng trầm của tình bạn. “Dù thời gian có xóa phai nhòa lạc trôi những ký ức, bạn tôi vẫn thế không hề đổi thay trái tim”, lời bài hát như sự động viên những người bạn hãy luôn giữ lấy sự kiên cường, nắm tay nhau bảo vệ tình bạn và cùng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Đây cũng có thể hiểu như lời cảm ơn, lời tâm sự nhẹ nhàng từ đáy lòng mà Sơn Tùng M-TP muốn gửi đến đại gia đình to lớn của mình trên khắp mọi miền đất nước.

Sontungmtp (2)

Trong liveshow đầu tay của mình diễn ra ngày 5/12 vừa qua tại TP HCM, nam ca sĩ cũng đã thể hiện ca khúc ở phần cuối chương trình với sự thích thú của hàng nghìn người hâm mộ. Nhiều khán giả đánh giá rằng, bên cạnh những tiết mục EDM khá chất, thì ca khúc Như ngày hôm qua được xem như điểm nhấn khá mạnh trong mảng màu cảm xúc của đêm nhạc.

Sontungmtp (7)

Là người sống khá tình cảm, Sơn Tùng M-TP luôn lấy cảm xúc làm nguyên liệu đầu tiên để đưa vào những sáng tác của mình, nhằm giúp người nghe có thể dễ dàng đồng cảm với tác phẩm. Anh cho biết, trước đây mình đã sáng tác nhiều bài về đề tài tình yêu, về mẹ, về bố… nhưng nhìn lại, chưa có một món quà ý nghĩa nào dành tặng cho gia đình thứ hai của mình - Sky, nên đây là dịp để anh bày tỏ tình cảm với fanclub.

Sontungmtp (10)

Cách đây vài ngày, khi thông tin ngày giờ phát hành ca khúc này được đăng tải trên fanpage chính thức của Sơn Tùng, có rất đông khán giả bày tỏ sự thích thú, háo hức được nghe bản đầy đủ. Nhiều bạn trẻ cũng để lại bình luận cảm kích vì thần tượng đã luôn tâm lý và “chiều” người hâm mộ nhiều đến vậy, thậm chí còn sáng tác riêng bài hát chủ đề cho fanclub của mình. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất