Âm Nhạc

Sơn Tùng đổi toàn bộ trang phục trong liveshow ở Hà Nội

Chia sẻ

Thời tiết Hà Nội khá lạnh và lịch tập luyện dày đặc đến tận khuya nên Sơn Tùng M-TP khá mệt mỏi. Để trấn an người em thân thiết, Thu Phương thường xuyên ôm chặt nam ca sĩ để động viên tinh thần.

Sau đêm liveshow rất thành công diễn ra tại TP HCM vào cuối năm rồi, Sơn Tùng tiếp tục chiêu đãi đại gia đình Sky Hà Nội khi tiếp tục mang liveshow hoành tráng đến sân vận động Hàng Đẫy vào ngày 9/1.

Để có sự xuất hiện hoành tráng không kém miền Nam, chiều ngày 8/1, Sơn Tùng có buổi tổng duyệt và ráp sân khấu cho liveshow “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên”. Trong buổi này, tất cả các ca sĩ khách mời và vũ đoàn đều tập trung đầy đủ và đúng giờ để chạy chương trình một cách hoàn chỉnh nhất.

Son Tung (3)

Trong đêm nhạc đánh dấu chặng đường 3 năm ca hát của Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ sẽ tiếp tục tái hiện lại không gian âm nhạc đầy cảm xúc và đậm màu sắc EDM không thua kém show đã diễn ra ở TP HCM trước đó.

Về một số sự thay đổi, nam ca sĩ từng chia sẻ rằng sẽ làm mới 50% bản phối các ca khúc ở mảng màu sôi động, đậm chất “quẩy” để mang đến khán giả cảm xúc khác hơn.

Bên cạnh đó về phần nhìn, anh sẽ diện những bộ trang phục mới hoàn toàn, được thiết kế riêng cho đêm nhạc ở Hà Nội. Phần dàn dựng sân khấu và hiệu ứng cho các tiết mục cũng có sự đổi mới ấn tượng hơn.

Son Tung (5)

Ngay từ 4 giờ chiều, Sơn Tùng xuất hiện để chuẩn bị cho các khâu, đồng thời thảo luận thêm về phần dàn dựng, sắp xếp hiệu ứng cho tiết mục của mình trong đêm diễn sắp tới.

Son Tung (6)

Nam ca sĩ diện đồ đông chất lừ với áo cổ lọ, áo khoác lông…

Son Tung (1)

Rapper LK tập với Sơn Tùng đầu tiên, sau đó lần lượt nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thu Phương. Buổi tổng duyệt diễn ra trong không khí vui vẻ và tập trung cao độ của các nghệ sĩ tham gia.

Son Tung (4)

Son Tung (7)

Son Tung (9)

Thu Phương đến sân khấu cùng ông xã, cô ôm chặt Sơn Tùng để khích lệ tinh thần và chuẩn bị cùng nhau tập luyện.

Son Tung (10)

Thời tiết ở Hà Nội những ngày này khá lạnh, Sơn Tùng M-TP và các ca sĩ tham gia trong buổi tập luyện đều phải mặt trang phục khá dày để bảo vệ sức khỏe của mình trước đêm diễn.

Son Tung (11)

Vì thời tiết thay đổi và có nhiều gió về đêm, nên Sơn Tùng M-TP cũng bị ảnh hưởng một phần sức khỏe. Sơn Tùng cũng không may đã bị cảm nhẹ vì thay đổi thời tiết đột ngột.

Sơn Tùng M-TP chia sẻ: “Hiện tại, về bài vở, mọi người trong ê-kíp hầu như đã chuẩn bị chu đáo và cảm thấy rất háo hức với đêm nhạc sắp diễn ra. Tuy nhiên, ai cũng cố gắng giữ sức khỏe của mình thật tốt trước sự thay đổi thời tiết, tránh để ảnh hưởng đến bài diễn của mình trong đêm nhạc sắp tới.

Bản thân Tùng cũng kết hợp việc tập luyện, ăn uống và giữ sức khỏe khá kỹ lưỡng trong giai đoạn này vì chỉ còn 1 ngày nữa thôi, mọi công sức, tâm huyết các anh em dồn vào liveshow đầu tay của Tùng sẽ được đền đáp”.

Son Tung (12)

Cũng trong buổi tập này, tiết mục kết hợp của Thu Phương và Sơn Tùng M-TP diễn ra trôi chảy và nhiều cảm xúc. Họ cùng nhau hòa giọng trong một ca khúc do chính Sơn Tùng chắp bút.

Son Tung (13)

Son Tung (14)

Trong lúc hát, nữ ca sĩ bất ngờ trao cho Sơn Tùng M-TP cái ôm chặt đầy cảm xúc, đồng thời gửi đến anh nhiều lời động viên, chúc may mắn trong liveshow đầu tay.

Son Tung (18)

Son Tung (20)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất