Âm Nhạc

Sơn Tùng M-TP đối đầu Châu Kiệt Luân, BTS tại MTV EMA 2015

Chia sẻ

Với lượng fan hùng hậu và sự giúp sức từ người hâm mộ của các ca sĩ khác, chàng trai gốc Thái Bình đã xuất sắc vượt qua vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á.

Chiều 15/10, thông qua fanpage, MTV Vietnam chính thức thông báo Sơn Tùng đã vượt qua nhiều đối thủ khác để nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (Best South-East Asia Act). Đây là tin vui cho Việt Nam cũng như những người luôn yêu mến, bình chọn cho Sơn Tùng trong thời gian qua.

Như vậy, sau Mỹ Tâm, giọng ca Âm thầm bên em là ca sĩ tiếp theo ghi tên mình vào thành tích khủng này. Chiến thắng này giúp anh trở thành đại diện của Đông Nam Á tranh giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á.

Trước đó, các ca sĩ như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đức Phúc… cũng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ cùng tiếp sức cho giọng ca sinh năm 1994. 

Trang fanpage riêng, MTV Việt Nam xác nhận Sơn Tùng chiến thắng ở vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á.

Trang fanpage riêng, MTV Việt Nam xác nhận Sơn Tùng chiến thắng ở vòng bình chọn khu vực Đông Nam Á.

Sau khi thông tin chính thức được công bố, các fan và nhiều cư dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng M-TP.

Sau khi kết quả được công bố, các fan và nhiều cư dân mạng liên tục gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng M-TP.

Đối thủ tiếp theo của Sơn Tùng M-TP ở vòng bình chọn châu Á rất mạnh, bao gồm: nhóm BTS, nhóm Dempagumi.inc, Jane Zhang và Jay Chou. Đây chắc hẳn sẽ là “cuộc chiến” khốc liệt hơn rất nhiều cho nam ca sĩ. Anh sẽ khó lòng vượt qua “chướng ngại vật” lớn này nếu không có sự đồng lòng, ủng hộ từ mọi người. 

Năm 2012, Mỹ Tâm từng xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành cúp ở hạng mục Best South-East Asia Act nhưng lại thất bại ở cuộc đối đầu trực tiếp với các đại diện đến từ Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan…

000

4 đối thủ tiếp theo của Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015.

MTV EMA (European Music Awards) là một trong bốn hệ thống giải thưởng danh giá nhất của MTV, được tổ chức thường niên tại một nước châu Âu. Cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan), MTV EMA đã trở thành một trong ba giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới.

Đặc biệt hơn, MTV EMA là giải thưởng duy nhất của MTV mà trong đó các nghệ sĩ từ khắp quốc gia trên thế giới có thể góp mặt tranh tài. Năm nay, MTV EMA được tổ chức tại thành phố Milan, Ý.

Chia sẻ
Tin mới nhất