Âm Nhạc

Sơn Tùng chính thức khởi động cuộc đua đến EMAs 2015

Chia sẻ

Các hạng mục giải thưởng tại EMAs 2015 đang chờ đón các fan trên khắp thế giới bầu chọn cho nghệ sĩ mình yêu thích, trong số đó có đại diện xuất sắc của Việt Nam: Sơn Tùng M-TP .

Giành chiến thắng sít sao trước Đông Nhi trong vòng bình chọn quốc gia, Sơn Tùng M-TP đã trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tại EMAs 2015. Bên cạnh những nghệ sĩ quốc tế đình đám như Taylor Swift, Justin Bieber…

Untitled1

Hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng đang được MTV đặt trang trọng trên trang web bình chọn mtvema.com.

Trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham gia EMA, Sơn Tùng M-TP vẫn còn phải trải qua 3 chặng đường mới đến được với thảm đỏ của sân khấu EMAs 2015 tại Milan - Italia, đó là vòng đấu khu vực với các đối thủ đến từ các nước Đông Nam Á khác như Thái Lan, Singapore, Philippines,… Qua được vòng này, Sơn Tùng còn phải tham gia cuộc đua ở cấp châu lục với những đối thủ siêu tầm cỡ từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản.

SEA Nominations

Chiến thắng ở vòng châu Á gần như trở thành chiến thắng cuối cùng vì từ khi hạng mục Worldwide Act xuất hiện đến nay, lực lượng fan châu Á đông đảo chưa từng để giải thưởng này lọt ra khỏi phạm vi châu lục. Hy vọng trong năm 2015, cộng đồng fan tại Việt Nam sẽ chung tay tạo nên kỳ tích, để Sơn Tùng M-TP có thể toả sáng tại đấu trường quốc tế EMAs.

EMA 2015 - Ai đang dẫn đầu lượng đề cử?

Đến thời điểm hiện tại, các fan đã có thể bình chọn trên mtvema.com. Dẫn đầu bảng tổng sắp số lượng đề cử hiện nay không ai khác ngoài Taylor Swift. Cô đã lập kỷ lục với 9 đề cử EMA, trong đó chỉ riêng hit Bad Blood đã chiếm tới 3 đề cử Best Song, Best Video Best Collaboration cùng đồng minh Kendrick Lamar.

SONTUNGMTP1

Điều đặc biệt, cũng giống như Sơn Tùng M-TP, Taylor Swift là một trong những gương mặt đang trong cuộc đua đại diện cho phân vùng Bắc Mỹ trong giải Best Worldwide Act. 

justin-bieber-ema-2015-1940x720

Best Worldwide Act khu vực Bắc Mỹ còn có sự tham gia của anh chàng đình đám Justin Bieber. Anh cũng đã nhận được tới 6 đề cử với hit What Do You Mean?

miley-cyrus-1940x720_Fotor_Collage

Còn trong hạng mục Best Female, hai cô nàng Nicki Minaj và Miley Cyrus đang so kè quyết liệt.

5sos-1940x720_Fotor_Collage

Trong khi hai boy band hàng đầu hiện nay One Direction và 5 Seconds of Summer cũng đang trên chặng đua để giành 2 giải thưởng Best PopBiggest Fans.

SONTUNGMTP3

Buổi lễ trao giải MTV EMA 2015 sẽ được truyền hình trực tiếp bắt đầu từ 4h sáng thứ 2 ngày 16/10 trên sóng MTV Việt Nam từ Mediolanum Forum tại Milan, Italia. Đây cũng là một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng EXPO 2015. Các fan hiện tại đã có thể bầu chọn cho tất cả các giải thưởng tại web site mtvema.com.

SONTUNGMTP4

MTV Europe Music Awards (EMAs) được tổ chức lần đầu tiên năm 1994 bởi MTV Networks Europe để trao giải cho những MV (music video) xuất sắc nhất châu Âu. Sau 19 lần tổ chức như một VMA của khu vực châu Âu, EMA giờ đây đã trở thành một dịp tôn vinh những sản phẩm âm nhạc được khán giả trên toàn thế giới yêu thích. MTV EMA 2013 tổ chức tại Ziggo Dome, thủ đô Amsterdam của Hà Lan đã đạt đến đỉnh cao truyền thông khi được phát sóng trên hệ thống MTV toàn cầu với hơn 60 kênh và phủ sóng đến hơn 700 triệu hộ gia đình trên thế giới. MTV EMA 2015 tại Milan, Italia hứa hẹn sẽ tiếp nối truyền thống là một trong những sự kiện âm nhạc đình đám nhất trên thế giới từ trước đến nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất