Âm Nhạc

Sơn Tùng bò lăn ra sân khấu, lần đầu 'bung lụa' trước hàng ngàn sinh viên

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Màn 'bung lụa' của Sơn Tùng M-TP khiến hàng ngàn sinh viên không tin vào mắt mình.

Chiều ngày 11/6, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện trong buổi giao lưu nằm trong chuỗi chương trình Mùa Hè Không Độ tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bất chấp cái nóng oi bức khá khó chịu của thời tiết ngày hè, Sơn Tùng với style chất lừ vẫn hết mình tham gia các trò chơi và tình nguyện để fan “hành hạ”.

Son Tung

Sơn Tùng diện trang phục cá tính trong chương trình.

Ngay khi vừa xuất hiện tại khu vực sân khấu chính, Sơn Tùng khiến hàng ngàn sinh viên vỡ òa, la hét cuồng nhiệt. Trước đó, rất đông sinh viên và Sky Hà Nội đã tập trung dưới cái nắng gắt tại sân trường để chờ đợi Sơn Tùng. Cảm động trước tình cảm của fan dành cho mình, nam ca sĩ đã quên luôn việc giữ hình tượng để tham gia những thử thách mà hiếm khi anh chàng thể hiện trước khán giả.

Son Tung

Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu trong sự cuồng nhiệt của khán giả.

Son Tung

Rất đông người hâm mộ đã có mặt để được gặp anh.

Son Tung

Son Tung

Với trò chơi “hiểu ý thần tượng”, Sơn Tùng chỉ được phép sử dụng hình thể để gợi ý cho khán giả.

Son Tung

Trò chơi khiến chính Phạm Quỳnh Anh cảm thấy bất ngờ khi các fan của giọng ca gốc Thái Bình có thể hiểu và đoán được răm rắp từng hành động của thần tượng để giải đáp nhanh chóng ra đáp án. Phạm Quỳnh Anh đóng vai trò quan trọng trong chuỗi chương trình này.

Son Tung

Đặc biệt, phần thưởng được chụp ảnh selfie cùng Sơn Tùng gần như khiến khán giả vỡ òa, liên tục hò hét. Bởi không chỉ được selfie mà các bạn tham gia trò chơi còn được “ôm ấp” thần tượng bằng da bằng thịt.

Son Tung Đến với trò chơi nhảy theo nhạc, Sơn Tùng khiến không khí sân trường Đại học Bách Khoa nóng hơn bao giờ hết khi nam ca sĩ được yêu cầu nhảy phá cách và 'bựa' nhất có thể trên nền nhạc chọn sẵn. Đáp lại yêu cầu khó từ MC Tùng Leo, giọng ca Buông đôi tay nhau ra đã thể hiện những màn vũ đạo không đụng hàng từ trước đến nay.

Son Tung

MC Tùng Leo đã đưa ra thử thách vô cùng khó cho Sơn Tùng.

Son Tung

Trước lời thách thức nhảy sexy từ MC, anh chàng đã không ngần ngại bò lăn ra sân khấu, “khéo léo” khoe những “đường cong” hiếm thấy trên cơ thể.

Son Tung

Chiêu “gài hàng” của Tùng Leo giúp “bẻ cong” Sơn Tùng gây thỏa mãn cho các fan.

Son Tung

Khán giả tham gia buổi giao lưu vừa ngạc nhiên vừa phấn khích về độ chiều fan của Sơn Tùng.

Son Tung

Anh chàng đã 'bung lụa' hết sức khiến fan phấn khích.

Son Tung

Kết thúc buổi giao lưu là màn hát chay của “dàn đồng ca” Sky do chính Sơn Tùng bắt nhịp. Các ca khúc Như ngày hôm qua, Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về được sinh viên hòa giọng đồng đều khiến chủ nhân ca khúc vô cùng xúc động. Tiết mục hạ màn được Phạm Quỳnh Anh “truyền hình trực tiếp” bằng hình thức livestream để các Sky ở cả nước đều có thể theo dõi được phần giao lưu của thần tượng.

Son Tung

Dàn đồng ca ấn tượng được chính Sơn Tùng M-TP bắt nhịp.

Son Tung

Son Tung

Phạm Quỳnh Anh đã livestream tiết mục hạ màn.

Cùng xem loạt khoảnh khắc của anh chàng điển trai này trong sự kiện:

Son Tung Son Tung Son Tung Son Tung

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất