Âm Nhạc

Sốc: Đây sẽ là nơi EXID, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đứng chung sân khấu?

Tít Trắng
Chia sẻ

Cộng đồng fan EXID thậm chí còn bức xúc đến nỗi quyết định tẩy chay concert dù chỉ còn đúng 20 ngày nữa.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 10/12, đêm concert 7000 khán giả quy tụ dàn sao khủng bao gồm: EXID - girlgroup đình đám đến từ xứ sở kim chi, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Kimmese, Mr. T sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Vì đây là lần đầu tiên EXID tới Việt Nam nên chương trình nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ các Kpop fan nói chung và cộng đồng Leggo (tên gọi fanclub EXID) nói riêng.

EXID

Lần đầu tiên đón thần tượng đến Việt Nam, các fan EXID đang phải đối mặt với khá nhiều rắc rối.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh về một sân banh nhân tạo ở Quận 4, TP.HCM bị rò rỉ trên mạng - được cho là nơi dàn sao Hàn - Việt đổ bộ thì fan EXID rơi vào trạng thái hoang mang cực độ. Họ cho rằng địa điểm trên quá nhỏ để có thể chứa hết 7000 khán giả, cũng như lo lắng vì tình hình giao thông, an ninh trật tự xung quanh. Hơn nữa, từ trước đến nay các sao Hàn qua Việt Nam đều chưa từng có chuyện phải đến biểu diễn ở một địa điểm vừa nhỏ lại gây nhiều bức xúc và tranh cãi như vậy. Sau khi nhận được phản hồi từ fan, BTC cho biết sẽ xem xét lại, tìm địa điểm mới và đưa ra thông báo vào ngày 18/11.

san-khau-concert-ponds-exid-14

Sân khấu diễn ra concert nhìn từ bên ngoài. Thời điểm Saostar có mặt tại đây, rất nhiều công nhân đang tiến hành thi công bên trong công trình.

dsc02484

san-khau-concert-ponds-exid-18

Từ trái qua: Sân bóng đá Khánh Hội, lối đi nhỏ ở giữa và phần sân khấu mới đang được xây dựng.

ponds1

BTC “lẳng lặng” đưa thông tin về địa điểm diễn ra concert lên một trang web bán hàng online khiến fan té ngửa.

Sau khi bị phát giác và nhận được làn sóng phẫn nộ từ fan, BTC nhanh chóng "chữa cháy".

Sau khi bị phát giác và nhận được làn sóng phẫn nộ từ fan, BTC nhanh chóng “chữa cháy”.

Tuy nhiên, không có bất cứ thông báo nào được phía BTC đưa ra vào ngày 18/11. Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết hiện tại BTC chưa xin giấy phép tổ chức cũng như đả động đến việc đổi địa điểm đã khiến cơn phẫn nộ của cộng đồng fan EXID lên đến đỉnh điểm.

ccce

Fanpage lớn nhất của EXID tại Việt Nam kêu gọi fan tẩy chay và ngừng mua vé. Toàn bộ project chào đón thần tượng cũng sẽ tạm hoãn.

leggovn

Một số fanpage không ngại hoàn tiền cho các fan tham gia project nếu trường hợp xấu nhất xảy ra.

hanivn

Hàng loạt các fanpage lớn của EXID cùng chung tay gây sức ép lên BTC.

ponds

Trước làn sóng phẫn nộ ngày một dâng cao, chiều 19/11, BTC bất ngờ đưa ra một thông báo mang tính “rào trước đón sau” và đi ngược lại với lời hứa trước đó: “… Và dù địa điểm nào được lựa chọn, đều sẽ tái cấu trúc, trang hoàng và sắp xếp lại…” Phải chăng đây chính là lời khẳng định ngầm rằng concert sẽ diễn ra ở Sân bóng đá Khánh Hội dù thế nào đi nữa?

Cũng trong chiều 19/11, Saostar đã có mặt tại Sân bóng đá Khánh Hội nhằm tìm hiểu rõ sự tình. Theo như người bán nước ngay sát khu vực sân khấu đang thi công và một người bảo vệ, địa điểm này bắt đầu được xây dựng lại khoảng 2 tháng nay. Sau khi tu sửa, nơi đây sẽ được dùng để tổ chức sự kiện. Trước kia, chỗ này là công viên vui chơi dành cho các em thiếu nhi. Ngoài sân khấu biểu diễn, khu xung quanh sắp được quy hoạch, bố trí cảnh quan thành chỗ đi bộ, sinh hoạt tập thể cho người dân.

san-khau-concert-ponds-exid-5

Phần nền sân khấu đã được xây xong, xung quanh là đất đá ngổn ngang.

san-khau-concert-ponds-exid-4

Lối đi nhỏ bên hông sân khấu.

san-khau-concert-ponds-exid-8

san-khau-concert-ponds-exid-7

Toàn bộ khu vực xung quanh đã được BTC rào chắn lại để tái thiết.

san-khau-concert-ponds-exid-20

Một bên hông còn lại của sân khấu nhìn từ bãi để xe.

san-khau-concert-ponds-exid-2

Có 2 lối đi dẫn vào đây: Một là từ con đường Khánh Hội đông đúc, luôn kẹt xe vào giờ cao điểm.

san-khau-concert-ponds-exid-12

Hai là đường 48 chạy ngang ngay trước mặt sân khấu (bên trái là hàng rào đã được BTC che chắn lại để xây dựng).

Quang cảnh phía trước sân khấu được Saostar ghi lại.

Đường số 48 trước sân bóng đá Khánh Hội và sân khấu đang xây mới. Người dân thường đi vào đây để tránh tắc nghẽn từ đường Khánh Hội.

Tình hình giao thông tại đường Khánh Hội - một trong hai con đường dẫn vào sân khấu được ghi nhận vào khoảng 4h chiều.

Được biết, concert này có cách thức vận hành khá mới mẻ ở Việt Nam. Lần đầu tiên, fan sẽ tiến hành đổi vé thông qua ứng dụng điện thoại. Tuy nhiên, đã có rất nhiều rắc rối nảy sinh như mất vé, sai thông tin, số lượng vé, lỗi không thể đăng nhập… khiến fan thêm bức xúc. Địa điểm không rõ ràng, gây tranh cãi, ứng dụng mua vé gặp nhiều vấn đề đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người hâm mộ. Nhiều fan cho biết họ chưa mua vé vì những lý do trên.

Cộng đồng fan EXID tại Việt Nam hiện đang mong muốn BTC sẽ giải quyết một cách rõ ràng, minh bạch về địa điểm diễn ra concert cũng như đảm bảo an toàn cho các fan nữ, fan nhỏ tuổi, fan từ xa đến bởi Quận 4 vốn là một quận có tình hình an ninh trật tự phức tạp tại TP.HCM. Thêm vào đó hệ thống mua vé cần được cải thiện. Được biết, kể từ khi mở bán, các sai sót kỹ thuật ngày càng trầm trọng khiến nhiều fan thậm chí còn nơm nớp lo sợ sẽ không check in vào xem thần tượng biểu diễn được.

Chưa kể, 2 gương mặt Vpop đình đám hiện nay là Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vừa mới hoàn thành concert với quy mô lên đến hàng chục ngàn khán giả tại SVĐ Quân khu 7, liệu người hâm mộ của họ có chấp nhận một địa điểm “từ trên trời rơi xuống” và chưa bao giờ được trưng dụng để tổ chức sự kiện lớn như thế này?

Mọi thông tin mới nhất về concert diễn ra vào ngày 10/12 tại TP.HCM sẽ tiếp tục được Saostar cập nhật trong thời gian tới. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất