Âm Nhạc

Slim V: 'Tôi sẽ mang tiếng sáo và dân ca đến sân khấu Asia Song Festival'

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Đó là một trong những chia sẻ mới nhất của Slim V cùng SAOStar trước thềm diễn ra sự kiện đặc biệt này.

Producer/DJ nổi tiếng Slim V vừa gây bất ngờ khi tiết lộ anh đã nhận được lời mời từ Asia Song Festival để biểu diễn chính trong chương trình vào ngày 8/10 tại Busan, Hàn Quốc với tư cách một DJ. Slim V trở thành DJ Việt đầu tiên vinh dự xuất hiện tại lễ hội âm nhạc lớn nhất Châu Á này.

slimv-10

Producer/DJ Slim V

slimv-3

Hình ảnh của anh cũng đã xuất hiện trên các trang, tài liệu giới thiệu về Asia Song Festival từ Ban tổ chức.

Theo tiết lộ của Slim V, anh sẽ chơi một set nhạc 45 phút nằm trong headline chính của chương trình. Hãy cùng SAOStar trò chuyện với chàng Producer/DJ tài năng này để cùng hiểu rõ thêm về cảm xúc cũng như những bật mí xoay quanh màn trình diễn đặc biệt sắp tới của anh:

- Chào Slim V, anh có thể chia sẻ cảm nghĩ khi nhận được lời mời biểu diễn từ Asia Song Festival 2016?

- Chào độc giả SAOStar, Slim V thực sự đã cảm thấy rất bất ngờ khi nhận được lời mời từ BTC Asia Song Festival 2016. Đây là một vinh dự và niềm tự hào lớn của Slim V khi được đại diện cho Việt Nam trong một lễ hội âm nhạc tầm cỡ châu lục như vậy, đồng thời cơ hội này cũng là sức ép không nhỏ với mình.

SlimV đã dành rất nhiều thời gian để sản xuất nhạc riêng cho chương trình cũng như huy động toàn bộ ekip từ âm thanh, ánh sáng cho đến visual để có thể mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất.

slimv-2

- Slim V có thể chia sẻ những ca khúc Việt Nam nào được bạn trình diễn trong 45 phút chương trình?

- Xin cho mình được giữ bí mật điều này để đem đến bất ngờ thú vị nhất cho khán giả theo dõi. Slim V chỉ có thể tiết lộ rằng, xen lẫn trong những ca khúc quốc tế được Slim V chọn lựa để phù hợp với tính chất của một buổi trình diễn EDM, mình đưa thêm vào âm hưởng của nhạc cụ dân gian Việt Nam. Bên cạnh đó, mình sẽ chơi một sản phẩm mới nhất tại Festival lần này do chính Slim V sản xuất, đây là ca khúc tiếng Anh mà Slim V hợp tác với nghệ sĩ quốc tế, ra mắt vào ngày 20/9 tới.

- Vậy âm thanh của nhạc cụ dân gian nào được Slim V sử dụng?

- Slim V dự tính đem tới âm hưởng của sáo Việt Nam, xen lẫn những nét hát dân ca. Với mình, nhạc Việt rất hay, người làm âm nhạc Việt Nam cũng rất tài năng, tiếc rằng chưa được cọ xát nhiều trong môi trường thế giới. Đây là cơ hội để Slim V quyết tâm khiến bạn bè quốc tế phải ngạc nhiên và có những ghi nhận thậm chí là dành tình cảm yêu thích với nhạc Việt.

slimv-5

- Slim V chuẩn bị cho phần trình diễn của mình trong bao lâu?

- Sau khi nhận lời chương trình và gặp gỡ BTC phía Hàn Quốc cách đây 45 ngày, Slim V đã bắt tay vào chuẩn bị và bây giờ cũng đã gần hoàn thành rồi.

- Sau khi góp mặt trong festival lần này, Slim V có nghĩ mình sẽ được mời để tham dự các sự kiện tầm cỡ thế giới nữa không?

- Không chỉ có mình muốn đưa âm nhạc Việt Nam ra thế giới và hy vọng các bạn bè trên thế giới đón nhận, mà đây thực sự là niềm mơ ước của bất kỳ nghệ sĩ chân chính nào. Slim V cũng mong mình sẽ có nhiều cơ hội tham dự các sự kiện tầm cỡ quốc tế để cọ xát và học hỏi kinh nghiệm.

- Cám ơn Slim V vì những chia sẻ chân thành, chúc bạn có phần trình diễn ấn tượng trong chương trình sắp tới.

Cùng xem loạt hình ảnh mới nhất từ anh chàng:

slimv-8

Vừa nhận lời mời của Asia Song Festival, Slim V lại ngay lập tức nhận được lời mời từ ekip DJ Martin Garrix (DJ số 3 thế giới) tham gia buổi trình diễn tại Việt Nam vào ngày 18/9 tới đây.

slimv-9

Slim V là đại diện duy nhất của Việt Nam được DJ Martin Garrix và hãng thu âm của anh lựa chọn nằm trong line up chương trình do chính Martin Garrix làm đạo diễn. Slim V sẽ biểu diễn vào lúc 17h30 ngày 18/9 tại Ecopark, Hà Nội. Trở thành đại diện Việt duy nhất trình diễn cùng DJ số 3 thế giới là điều đầy hứng khởi đối với Slim V, đem đến cho anh cơ hội tích luỹ kinh nghiệm lớn.

slimv-12

Như vậy trong một thời gian ngắn, Slim V đã trở thành những đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia các sự kiện mang tính quốc tế. Các chương trình này đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Slim V sau giải quán quân The Remix 2016.

slimv-13

Bản thân Slim V cũng đang có những bước tính dài trong việc vươn ra thế giới với âm nhạc. Càng ngày anh càng khẳng định vị trí hàng đầu của mình tại Việt Nam và được giới chuyên môn trên thế giới đánh giá cao.

Asia Song Festival là đại nhạc hội nhạc Pop châu Á do Bộ Văn Hoá và du lịch Hàn Quốc tổ chức từ năm 2004, được diễn ra hằng năm tại Hàn Quốc. Mỗi năm, chương trình đều quy tụ những nghệ sĩ đình đám nhất từ các nước châu Á đến tham gia biểu diễn và ghi hình phát sóng. Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình vào năm 2004. Tiếp theo đó, lần lượt những tên tuổi như: Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Linh, Lam Trường đã xuất hiện tại Asia Song Festival. Hồ Ngọc Hà là đại diện gần nhất của Việt Nam tham gia chương trình này vào năm 2009 và để lại ấn tượng lớn. Như vậy sau 7 năm, Noo Phước Thịnh chính là ca sĩ Việt Nam tiếp theo được mời xuất hiện tại Asia Song Festival. Tuy nhiên, trong lĩnh vực DJ, Slim V lại là lựa chọn đầu tiên. Anh sẽ chơi nhạc cùng các DJ đình đám của châu Á như Super Bee, Basik, Inside Core, Jun Coco, Maximite…

Mùa Asia Song Festival năm nay được tổ chức trong 3 ngày 7,8,9/10 tại Busan Hàn Quốc, trong đó ngày 7 và 9/10 là 2 đêm chuyên biểu diễn nhạc Pop dành cho ca sĩ hàng đầu đến từ châu Á, còn ngày 8/10 là một đêm nhạc EDM & Hiphop được trình diễn bởi các DJ/Producer hàng đầu châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất