Âm Nhạc

Siêu sao Hollywood Conan O’Brien sắp hợp tác với Wonder Girls?

Chia sẻ

Theo như những tiết lộ mới nhất từ JYP thì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo như thông tin mới nhất từ trang tin Nate, “ông trùm” của JYP Entertainment Park Jin Young được cho là đang triển khai một dự án hợp tác đặc biệt với MC kiêm diễn viên hài, diễn viên lồng tiếng, biên kịch, nhạc sĩ người Mỹ Conan O'Brien.

conan1

Conan O'Brien

Park Jin Young.

Park Jin Young

Trong thông báo đưa ra vào ngày 11/2, đại diện của JYP đã xác lên tiếng xác nhận rằng việc hợp tác giữa hai bên đang được tiến hành, tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn đang được giữ bí mật tuyệt đối. Người đại diện cũng nhấn mạnh rằng kế hoạch cụ thể chưa được quyết định, vì vậy dự án lần này được dự đoán có thể là kết hợp ghi âm ca khúc mới hoặc O’Brien sẽ xuất hiện trong một MV ca nhạc nào đó của gà nhà JYP.

Được biết, Conan O'Brien có lịch trình ở Hàn Quốc từ ngày 14 đến 18/2 để ghi hình cho chương trình talkshow của mình. Tên tuổi của ông gắn với nhiều talkshow hàng đầu nước Mỹ như Late Night, The Tonight Show.

Trong khi phía JYP chưa có tiết lộ cụ thể thì các fan hâm mộ đã nhanh chóng khui ra được “bí mật chưa được bật mí” về sự hợp tác này. Cộng đồng fan hâm mộ của Wonder Girls đang lan truyền thông tin trên Twitter cho rằng Conan sẽ xuất hiện trong MV comeback sắp tới của 5 cô gái.

conan

Các fan càng có cơ sở tin vào điều đó khi nhìn vào câu trả lời mới đây của Yubin trong buổi giao lưu trực tuyến qua Naver V app. Đáp lại câu hỏi của một fan hâm mộ về việc tại sao gần đây cô nàng không tải nhạc lên Soundcloud nữa, Yubin cho biết: “Dạo này mình đang rất bận rộn chuẩn bị cho album sắp tới. Mình không thể tiết lộ gì thêm nhưng nó sẽ là một bất ngờ cực lớn đấy.”

I Feel You - sản phẩm gần đây nhất của girlgroup đình đám nhà JYP.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất