Âm Nhạc

SHINee, BTS hãy coi chừng, EXO sắp trở lại rồi!

Tít Trắng
Chia sẻ

Trận chiến tháng 10 càng thêm căng thẳng với sự trở lại của các chàng trai nhà SM.

Ngay sau khi SHINee chính thức trở lại với 1 Of 1 vào đêm qua và chỉ còn ít ngày nữa BTS cũng tái xuất, SM đã thông báo về kế hoạch debut cho nhóm nhỏ đầu tiên của EXO, khiến trận chiến trong tháng 10 với loạt tên tuổi đình đám càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Ngay khi SHINee vừa tái xuất với 1 Of 1

chenbaekxi

SM đã nhanh chóng thông báo kế hoạch debut nhóm nhỏ đầu tiên của EXO.

Khác với những tin đồn trước đó, nhóm nhỏ của EXO bao gồm 3 thành viên: Chen, Baekhyun, Xiumin (thay vì Chanyeol, Baekhyun, Xiumin). SM cho biết các chàng trai sẽ tiến hành quay MV ca khúc chủ đề trong tuần này và dự kiến lên sàn vào cuối tháng 10. Cách đây không lâu, cả 3 từng xuất hiện cùng nhau trong một video được chiếu ở concert của EXO với tên gọi Reservoir Idols. Chính vì vậy người hâm mộ càng háo hức màn debut chính thức này.

chenbaekxi-ava

Chen, Baekhyun và Xiumin đã từng góp giọng chung trong một số ca khúc, sân khấu trước đây.

Mới đây nhất là ca khúc OST bộ phim mà Baekhyun tham gia diễn xuất - Moon Lovers: For You.

Như vậy, nhiều khả năng nhóm nhỏ đầu tiên của EXO và BTS sẽ có cuộc đụng độ trong tháng này, ít nhất là trên trận địa tiêu thụ album. Còn với SHINee, vì là “gà chung một mẹ” nên có lẽ khi đàn anh quảng bá xong thì SM mới cho bộ ba mỹ nam EXO lên sàn. Tuy nhiên tất cả mới chỉ là dự đoán bởi SM vẫn chưa đưa ra ngày debut chính xác của ChenBaekXi. Hãy cùng chờ đón những diễn biến mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất