Âm Nhạc

Selena Gomez tức giận phủ nhận hát nhép tại show nội y

Chia sẻ

Trước những nghi ngờ về khả năng hát live tại Victoria's Secret Fashion Show vừa qua, nữ ca sĩ trẻ ngay lập tức lên tiếng bảo vệ bản thân.

Hôm 8/12, show thời trang nội y hot nhất năm Victoria's Secret Fashion Show lên sóng truyền hình. Những màn biểu diễn của 3 ca sĩ là những cái tên đình đám Selena Gomez, The Weekend và Ellie Goulding nhận được sự chú ý.

Tài khoản Instagram của hãng nội y Victoria’s Secret đăng bức ảnh Selena dưới ánh đèn sân khấu. Đây là năm đầu tiên Selena biểu diễn tại Victoria's Secret Fashion Show, cựu sao Disney thể hiện loạt ca khúc trong album mới Revival.

Selena Gomez tại Victoria's Secret Fashion Show 2015.

Selena Gomez tại Victoria's Secret Fashion Show 2015.

Ngoài việc chú ý đến phong thái gợi cảm, dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi về khả năng hát live của nữ ca sĩ trẻ và nghi ngờ Selena có thể hát nhép. Một người dùng có tài khoản melzblush_4 viết: “Cô ấy (Selena) hát live à?”. Ngay lập tức, người dùng này nhận được câu trả lời của nữ ca sĩ. Giọng ca 23 tuổi khẳng định với vẻ khá bực bội: “Đúng, tôi hát live đấy!”.

Sau lời hồi đáp của Selena, các fan cũng bày tỏ ý kiến bênh vực và khuyên cô phớt lờ những kẻ ghét bỏ mình. Đây là lần đầu tiên Selena sử dụng mạng xã hội để đáp trả những chỉ trích, cho thấy nữ ca sĩ khá bức xúc khi giọng hát bị nghi ngờ.

Nữ ca sĩ khẳng định hát sống trong show diễn.

Nữ ca sĩ khẳng định hát sống trong show diễn.

Trước đó, không ít lần Selena bị khán giả chê bai khi biểu diễn trong những chương trình truyền hình. Giọng ca Same Old Love cũng thừa nhận cô không phải ca sĩ xuất sắc.

Chia sẻ
Tin mới nhất