Âm Nhạc

Selena Gomez để ngực trần quảng bá album mới

Chia sẻ

Công chúa Disney một thời rũ bỏ xiêm y trong bức ảnh đen trắng đang gây sốt trên mạng.

Hôm 8/9, Selena Gomez tung lên trang cá nhân bức ảnh đen trắng dành cho album mới sắp ra mắt Revival. Trong ảnh, Selena chỉ mặc duy nhất quần lót, cô xõa tóc để che đi vòng 1. Chỉ vài giờ sau, bức ảnh thu hút hơn 1 triệu lượt yêu thích (like) và hàng chục nghìn bình luận (comment). Dưới tấm ảnh, nữ ca sĩ 22 tuổi thông báo ngày phát hành Revival vào 9/10.

Ảnh để ngực trần cho album mới của Selena Gomez.

Ảnh để ngực trần cho album mới của Selena Gomez.

Người đại diện của Selena xác nhận đây là hình ảnh bìa đĩa album. Revival là album phòng thu thứ 2 kể từ khi Selena khởi động sự nghiệp ca hát. Trước đó, đĩa đơn Good For You đã được Selena giới thiệu đến người hâm mộ. Để quảng bá cho Revival, Selena từng đăng nhiều tấm hình sexy đầy ẩn ý nhưng bức ảnh mới nhất được xem là nóng bỏng hơn cả.

Thân hình mũm mĩm của nữ ca sĩ hồi đầu mùa hè từng là đề tài châm biếm của công chúng.

Thân hình mũm mĩm của nữ ca sĩ hồi đầu mùa hè từng là đề tài châm biếm của công chúng.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với người dẫn chương trình nổi tiếng Ryan Seacrest, Selena hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới. Cô chia sẻ: “Tôi không phải ca sĩ giỏi giang nhất nhưng tôi biết làm thế nào để truyền tải cảm xúc. Là một nghệ sĩ, tôi khám phá những thế mạnh của mình. Tôi đang trong giai đoạn trưởng thành của một người phụ nữ trẻ và thấy thoải mái với cơ thể mình. Chẳng cần phải cố gắng quá sức, mọi thứ hiện tại đang rất hoàn hảo nhất. Tôi nghĩ đó chính là thứ mà tôi muốn khán giả thấy được trong hành trình mới của mình”.

Giọng ca xinh đẹp gọi cái tên Revival là “sự hồi sinh của Selena”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất