Âm Nhạc

Sau tin đồn 'hù tim' fan, YG chính thức tung teaser phim BigBang

Chia sẻ

Công ty giải trí này đã có hành động 'trấn an' fan sau những tin đồn nhiều ngày qua.

Mới đây, YG Entertainment vừa hé lộ teaser cho phim tài liệu mới nhất của BigBang với tên gọi BigBang Made. Bộ phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 30/6 tới đây.

BigBang Made trailer

Poster chính thức của bộ phim.

Poster chính thức của bộ phim.

BigBang Made là phim tài liệu về tour diễn Made đình đám của 5 chàng trai nhà YG. Tour diễn đã đi qua 32 thành phố tại 13 quốc gia với tổng số đêm diễn lên tới 66 đêm thu hút khoảng 1,5 triệu khán giả. Ngoài những phần trình diễn đỉnh cao, các fan sẽ có cơ hội thấy những hình ảnh hậu trường chưa từng công bố của BigBang, khoảnh khắc 5 anh chàng ký tiếp bản hợp đồng gia hạn với YG cũng sẽ xuất hiện và nhiều điều thú vị khác.

BigBang sẽ kỷ niệm 10 năm debut bằng phim tài liệu ấn tượng.

BigBang sẽ kỷ niệm 10 năm debut bằng phim tài liệu ấn tượng.

Bên cạnh đó, đại diện YG cũng lên tiếng bác bỏ về tin đồn các thành viên BigBang sẽ đi nghĩ vụ cùng một thời điểm khiến fan 'đứng ngồi không yên' bởi nỗi lo nguy cơ tan rã của nhóm. Tuy nhiên thông tin đã được YG xác nhận đó là 5 thành viên sẽ bắt đầu thực hiện thời gian nghĩa vụ của mình ở những thời điểm khác nhau. Thành viên lớn tuổi nhất là T.O.P (29 tuổi) sẽ đi nghĩa vụ trước trước, sau đó là tới những người còn lại. G-Dragon và Taeyang đang lên kế hoạch tung ra album solo vào năm tới.

 Một số màn trình diễn của BigBang trong Made tour:

Zutter

Bae Bae

>>>Xem thêm:

BigBang hoãn concert kỷ niệm 10 năm debut vì sợ… quá đông fan

BigBang sẽ tổ chức concert đặc biệt dành tặng fan vào tuần sau

Tạp chí USA Today: ‘BigBang - Boyband lớn nhất thế giới’

Chia sẻ
Tin mới nhất