Âm Nhạc

'Sau tất cả' - Ca khúc nhạc Việt được vang lên nhiều nhất quý đầu tiên của 2016

Chia sẻ

Sau màn debut ấn tượng đầu năm 2016, 'Sau tất cả' của ERIK (ST.319) vẫn tiếp tục công phá các BXH âm nhạc trực tuyến với số lượt view tăng không ngừng, xứng đáng là ca khúc số 1 quý đầu tiên 2016.

Những ngày đầu năm 2016, ERIK cùng ekip là nhà sản xuất Aiden và nhạc sĩ Khắc Hưng đã cho ra mắt thành công sản phẩm đầu tay: Sau tất cả. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, ca khúc đã đạt được hơn 100 ngàn lượt nghe trên website nhạc trực tuyến và có lượt share khủng trên các trang mạng xã hội. Sau màn debut siêu ấn tượng này, ca khúc đã xuất sắc dẫn đầu một BXH âm nhạc Việt Nam uy tín với thành tích No.1 trong 7 tuần liên tiếp và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

ERIK 4

ERIK vốn là cái tên lạ mà quen đối với khán giả, bởi tuy Sau tất cả là ca khúc debut đầu tiên của anh nhưng trước đó, ERIK đã từng ghi dấu ấn tại các chương trình truyền hình lớn và đạt được thành công nhất định như lọt vào Top 15 Giọng Hát Việt Nhí, giải Vàng Giai Điệu Tuổi Hồng Toàn quốc, Top 25 Ngôi Sao Việt và Top 4 The Winner Is năm 2014…

ERIK

Anh chàng đã có màn trình làng ấn tượng với bản hit dẫn đầu các BXH âm nhạc trực tuyến trong nhiều tuần.

Chưa dừng ở đó, lượt nghe sau 3 tháng của Sau tất cả tính tới thời điểm này là 25.664.877 - con số ngoài sức tưởng tượng với một tên tuổi mới cùng một bài hát hoàn toàn mới. MV của ca khúc cũng chứng tỏ độ hot khi đạt được 15.518.920 lượt xem trên kênh youtube và lọt top 3 MV được xem nhiều nhất Việt Nam trong tháng 2/2016 (Sau tất cả là sản phẩm âm nhạc duy nhất trong top 3 MV).

ERIK 123

Để minh chứng cho vị trí ca khúc số 1 quý đầu tiên năm 2016 của bản hit này, không thể không kể đến những màn cover tạo được tiếng vang từ các tên tuổi hot như Văn Mai Hương, Hoàng Tôn, Khắc Việt, Hoàng Dũng, Ưng Đại Vệ, Yến Tatoo,… Nhiều bạn trẻ trong và ngoài nước cũng đã có những clip cover khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Nhận được sự ủng hộ từ nhiều nghệ sĩ cùng đông đảo người hâm mộ, Sau tất cả đã nhanh chóng phát huy được sức lan toả mạnh mẽ của nó.

Cùng xem những phiên bản cover Sau tất cả ấn tượng nhất:

Văn Mai Hương hát hit của ERIK bên cây đàn piano đạt hơn 200.000 lượt xem youtube.

https://www.youtube.com/watch?v=1B7unrN0pBc

Hoàng Tôn cũng sở hữu phiên bản Sau tất cả đầy tình cảm với hơn 150.000 lượt xem.

Ưng Đại Vệ có màn live ngọt ngào không kém bản gốc. Clip cũng nhận được sự ủng hộ lớn với 97.000 lượt xem.

https://www.youtube.com/watch?v=mgp2c1RzGSw

Cô nàng hot girl Yến Tatoo gây thích thú với bản cover hơn 234.000 views youtube.

Nguyễn Lê Chi với màn cover nhận được lượt view khủng lên tới 457.538 views.

https://www.youtube.com/watch?v=h-IOL5snx7g

Sau tất cả (English Version) của Lynk Lee cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sau tất cả (Korean Version) thể hiện bởi Paul Kim đã minh chứng cho độ hot không biên giới của bản hit này.

Không chỉ có lượt nghe và view khủng trên các trang mạng trực tuyến, tên ca khúc Sau tất cả cũng đã trở thành một trong những cụm từ hot được người hâm mộ sử dụng rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, một bài báo đã lấy cụm từ 'sau tất cả' để đặt tên cho tiêu đề bài báo viết về về câu chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt cách đây không lâu:

Sau tat ca

'Sau tất cả' dường như đã trở thành một cụm từ vô cùng quen thuộc.

Sau tất cả là một bản hit đầy dấu ấn riêng biệt của ERIK (ST.319) mà cho đến thời điểm hiện tại, thành công của ca khúc này vẫn khó có thể giải mã hết được. Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người, lời ca ý nghĩa, thể hiện bởi chất giọng ấm áp và sâu lắng, Sau tất cả đã đem đến những thành công bước đầu cho ERIK mà không phải nghệ sĩ mới nào cũng làm được. Đặc biệt, ca khúc không chỉ nhận được sự yêu thích từ các bạn trẻ, rất nhiều tai nghe nhạc lớn tuổi cũng dành sự ưu ái cho ca khúc này. 

Sức nóng của Sau tất cả vẫn chưa thấy có dấu hiệu giảm nhiệt khi lượt nghe và views còn tăng lên một cách nhanh chóng. Và mặc dù đạt được thành công lớn này, ERIK không 'ngủ quên trên chiến thắng' mà anh chàng vẫn đang tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng mới được người hâm mộ đón nhận và ủng hộ:

ERIK 8

Ca khúc chủ đề của phim Taxi, em tên gì?: mang tên Đồi thông (còn có tên khác là Tôi là em trong em?) do nhạc sĩ Việt Anh sáng tác và được hòa âm phối khí bởi Khắc Hưng, đang là hit mới được yêu thích của ERIK.

ERIK 6

Anh chàng hứa hẹn sẽ là một trong những tên tuổi 'làm mưa, làm gió' thời gian tới.

Tuy đang là gương mặt còn khá lạ lẫm với khán giả Việt nhưng bước đầu ERIK đã gây được ấn tượng mạnh khi sở hữu bản hit Sau tất cả, cùng những ca khúc được yêu mến không kém như: Mùa đông, Tôi là ai trong em?… ERIK hứa hẹn sẽ còn là cái tên bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2016 với nhiều dự định sắp tới. Cùng chờ xem ca khúc nào của anh sẽ toả sáng sau siêu hit Sau tất cả - ca khúc đạt ngôi vị bá chủ nhạc Việt quý đầu tiên của năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất