Âm Nhạc

Sau những lùm xùm, Hoà Minzy khẳng định 'Sống không hối tiếc'

Tít Trắng
Chia sẻ

Sau tất cả những sóng gió, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.

Ngay từ khi còn là học sinh, ca sĩ Hòa Minzy đã được biết đến thông qua những cuộc thi âm nhạc tại quê nhà Bắc Ninh. Và ngôi vị quán quân tại một cuộc thi truyền hình thực tế chính là thành quả to lớn khẳng định được tài năng của Hòa Minzy. Điều này đã phần nào khẳng định năng khiếu ca hát của cô ca sĩ nhỏ nhắn và là bước đệm thuận lợi để cô quyết tâm tìm vị trí trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, ở ngày đầu khởi nghiệp, tên tuổi của Hòa Minzy lại thực sự chỉ được công chúng biết đến thông qua những chuyện bên lề liên quan đến cuộc sốngchuyện tình cảm cá nhân nhiều hơn.

hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-5

Sau thời gian “dừng lại một bước” để suy nghĩ cẩn trọng về bản thân, cộng với niềm thôi thúc đam mê âm nhạc, Hòa Minzy đã quyết tâm tập trung lại sự nghiệp và khẳng định mình.

Thư chưa gửi anh - một trong những ca khúc nổi bật của Hòa Minzy.

Với hàng loạt ca khúc được công chúng yêu mến như Ăn gì đây, Thư chưa gửi anh, Tự nhiên buồn cùng sự góp mặt tại một chương trình truyền hình ăn khách, Hòa Minzy đã lột tả và từng bước chinh phục khán giả. Kết thúc chương trình, nữ ca sĩ muốn xuất hiện với một tâm thế khác, tích cực hơn, có trách nhiệm hơn với chính mình, khán giả của mình. Và bài hát Sống không hối tiếc là một trong những tuyên ngôn sống mới sau thời gian dài loay hoay với nhiều câu chuyện bên lề.

hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-12

MV Sống không hối tiếc đã ra đời và là sản phẩm âm nhạc được ca sĩ Hòa Minzy và ê kip đầu tư đầy tâm huyết.

Lần đầu tiên cô nàng kết hợp với nhạc sĩ Ryshmastic để cho ra ca khúc với dòng nhạc Progressive house, một dòng nhạc mới thể hiện tinh thần tích cực và năng lượng tràn đầy. Đây là dòng nhạc được phần lớn các DJ/ Producer hàng đầu trên thế giới hiện nay đều là fan ruột như Nicky Romero, Afrojack, Avicii, Alesso, Vicetone, Nervo, Steve Angello,… Nó được đánh giá là một trong những dòng nhạc thịnh hành và phát triển nhất năm 2016.

hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-18

Sống không hối tiếc mang thông điệp ý nghĩa sống tích cực, về những người trẻ với hoài bão, ước mơ và cả những sai lầm. Tuổi trẻ sẽ đi qua và để lại hối tiếc nếu như bạn không biết sống hết mình, tìm kiếm con đường riêng và quyết tâm thực hiện nó.

hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-8

Bài hát cũng được nhạc sỹ Huy Tuấn chịu trách nhiệm sản xuất để phù hợp với cuộc sống, cá tính và phương châm sống của Hoà Minzy hiện tại.

Có thời điểm, Huy Tuấn nhận thấy Hoà Minzy không tập trung vào con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc nên anh từ chối. Cho tới gần đây, thấy được sự nỗ lực của Hoà Minzy, tài năng và tâm huyết của cô với nghề cũng như khát khao vươn lên làm lại từ đầu, anh đã gật đầu đồng ý tư vấn và giúp đỡ cô trên phương diện nghề nghiệp.

hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-10

Đây cũng là MV đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Hòa Minzy và nữ đạo diễn MV nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay: Đinh Hà Uyên Thư. Khác với những MV mà Thư từng làm đạo diễn, MV Sống không hối tiếc mang một màu sắc trẻ trung, tạo một cảm giác hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Chủ nhân của MV Sống không hối tiếc tâm sự rất ngắn gọn về MV này: “Tôi nghĩ khi ra mắt MV khán giả sẽ phần nào hiểu được tuyên ngôn sống hiện tại của tôi. Đó là “Sống không hối tiếc”. Mọi sai lầm đều có thể được xóa đi bằng thái độ tích cực và mọi người đều có một cơ hội để sửa chữa đó chính là ngày mai. Quan trọng là hãy sống một cách khát khao, nhiệt huyết, và đừng sợ thử thách cũng như các trải nghiệm. Vì tuổi trẻ chỉ có duy nhất một lần trong đời. Nó sẽ qua rất nhanh, nếu như chúng ta không biết mục đích sống và phương châm sống của mình là gì.”

Một số hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy trong sản phẩm lần này:

hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-19 hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-22 hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-8 hoa-minzy-song-khong-hoi-tiec-14

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất