Âm Nhạc

Mới về 'nhà mới', Jessica gia nhập Hai Run 'tấn công' thị trường Trung Quốc

Chia sẻ

Kể từ nay, mọi hoạt động của Jessica tại Trung Quốc sẽ dưới sự quản lý độc quyền của tập đoàn Hai Run.

Ngày 1/3, đại diện công ty quản lý mới của Jessica tại Hàn Quốc - Coridel Entertainment vừa cho biết đã chính thức hợp tác với tập đoàn truyền thông Hai Run. Theo đó, mọi hoạt động của các nghệ sĩ trực thuộc Coridel (trong đó có Jessica) tại Trung Quốc sẽ được quản lý bởi Hai Run. 

jessica3

Hai Run là một công ty quản lí nghệ sĩ (như Chung Hán Lương, Triệu Lệ Dĩnh,…) và cũng là là công ty sản xuất phim điện ảnh, truyền hình hàng đầu ở Trung Quốc. CEO của Hai Run (ông Liu Yan Ming) cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh hạnh được hợp tác cùng Coridel. Chúng tôi tự tin rằng Jessica sẽ là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất ở Trung Quốc”.

jessica11

Trước đó 1 ngày, Jessica đã gây bất ngờ khi ký hợp đồng độc quyền cùng Coridel Entertainment, công ty mà 'bạn trai tin đồn' của cô - Tyler Kwon cũng là CEO và Chủ tịch của tập đoàn. 

Jessica thường xuyên đồng hành cùng 'bạn trai tin đồn' trong nhiều sự kiện.

Jessica thường xuyên đồng hành cùng 'bạn trai tin đồn' trong nhiều sự kiện.

Ngay sau khi rời khỏi SNSD vào tháng 9/2014 và chính thức kết thúc hợp đồng với SM năm 2015 thì đến nay Jessica đã tìm được 2 công ty giải trí tại Hàn Quốc và Trung Quốc nhằm tập trung phát triển sự nghiệp tại 2 khu vực này. 

Lịch trình đầu tiên của Jessica sau khi 'đầu quân' cho công ty mới đó là tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2016 trong tháng 3, cũng như các kế hoạch cho album solo của cô. Nhờ tiềm lực vững mạnh và rộng lớn của Hai Run Xin Pai, Jessica được dự đoán có khả năng góp mặt trong nhiều bộ phim bom tấn cũng như các chương trình truyền hình nổi tiếng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất