Âm Nhạc

Sau hàng loạt bản cover của ca sĩ Việt, 'Sau tất cả' tiếp tục có phiên bản Hàn hay mê mẩn

Chia sẻ

Có thêm phiên bản Hàn, "Sau tất cả" trở thành một trong những hit mới được cover nhiều nhất tại Vpop.

Mới đây, kênh Youtube Khoa Tieng Viet vừa đăng tải lên một video nhạc cover ca khúc Sau tất cả của Erik (St.319). Bài hát được dịch sang tiếng Hàn và trình bày vởi ca sĩ Hàn Quốc Paul Kim. 

Khoa Tieng Viet là một kênh của hai bạn trẻ đến từ Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc Koh Dongki và Goh Shinhye cùng góp sức lập nên. Trong kênh của mình, hai bạn cùng nhiều sinh viên khác trong trường thực hiện rất nhiều video về văn hóa, con người, cách người Hàn học tiếng Việt và đặc biệt là cái nhìn của họ về làng giải trí Việt Nam. Điều này khiến cho giới trẻ Việt, nhất là những bạn yêu thích nhạc Hàn cũng như văn hóa xứ kim chi không khỏi tò mò và thích thú. 

Các bạn trẻ người Hàn cùng xem và bình luận MV nhạc Việt

Các bạn trẻ người Hàn cùng xem và bình luận MV nhạc Việt

Ca sĩ Paul Kim cover ca khúc Sau tất cả bằng tiếng Hàn

Ca sĩ Paul Kim cover ca khúc Sau tất cả bằng tiếng Hàn

Sau tất cả bản Hàn được Koh Dongki viết lời rồi nhờ Paul Kim hát lại ca khúc này. Sau khi nhận được lời bài hát chàng ca sĩ trẻ đã sửa lại và sau hơn một tháng đã cho ra đời ca khúc ngọt ngào ấm áp này. Ngay khi bài hát được đăng tải trên Facebook đã nhận được rất nhiều lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng trong nước. Sau khi ngạc nhiên qua đi, ai cũng phải đắm chìm trong giọng ca ấm ấp của nam ca sĩ. 

Ca khúc Sau tất cả rất được yêu thích trong giới trẻ thời gian gần đây. Dù đã ra mắt được hơn hai tháng nhưng vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng của Zing Mp3. Không chỉ được ưa chuộng bởi các bạn trẻ, các ca sĩ chuyên nghiệp cũng rất hứng thú với ca khúc này, có rất nhiều người từng cover ca khúc như Văn Mai Hương, Khắc Việt, Ưng Đại Vệ…

https://www.youtube.com/watch?v=FISkcDmF4xk

Hy vọng rằng Sau tất cả sẽ gặt được nhiều thành công và được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng người yêu nhạc Hàn ở Châu Á.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất