Âm Nhạc

Sau 3 năm bị chê ‘hết thời’, Lady Gaga trở lại không thể hoành tráng hơn

Tít Trắng
Chia sẻ

Single “Perfect Illusion” đang trở thành hot trend trong ngày hôm nay với chuỗi thành tích ấn tượng.

3 năm sau album Artpop phát hành, cuối cùng thì “Mẹ quái vật” cũng đánh dấu sự trở lại của mình bằng single Perfect Illusion. Chính vì vậy, không chỉ có các “quái vật con” mà ngay cả người hâm mộ trên toàn thế giới cũng rất ngóng chờ màn comeback này. Các khóa liên quan đến “Gaga” và “Perfect Illusion” đã trở thành đề tài nóng từ tuần trước bởi ai cũng đặt nhiều kỳ vọng vào nữ ca sĩ.

gaga-6

Perfect Illusion

Và sáng nay (giờ Việt Nam), Lady Gaga đã tung bản audio của ca khúc trên kênh Youtube chính thức. Ca khúc mang âm hưởng rock - pop những năm 80 này nhanh chóng “thổi bay” đôi tay của các fan hâm hộ bởi giọng hát đầy nội lực từ Gaga. “Perfect Illusion” trở thành hot trend hàng đầu trên Twitter với hơn 400.000 lượt tweet.

gaga1

Hiện độ hot của Gaga trên Twitter vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Và tất nhiên “Mẹ quái vật” không thể bỏ sót “trận địa” iTunes - một trong những kênh quan trọng đánh giá mức độ thành công của ca khúc. Tính đến thời điểm này, Perfect Illusion đang đứng đầu ở iTunes 39 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Mỹ, ca khúc đang đứng thứ 2 và không sớm thì muộn, ngôi đầu cũng sẽ về tay Gaga!

gaga-itunes

Perfect Illusion chiếm lĩnh iTunes 38 nước trong đó có Việt Nam.

gaga-5

Và mới hạ gục thêm iTunes UK. Với tốc độ này thì chẳng mấy chốc nước iTunes US cũng sẽ bị Gaga “nuốt trọn”.

gaga-7

Không còn nghi ngờ gì nữa, “nữ hoàng” Lady Gaga đã lấy lại được sức mạnh rồi!

gaga

Trong một diễn biến khác, nhiều fan hài hước cho rằng có vẻ như Gaga đã tự giải được “bài toán tình yêu” cho riêng mình thông qua 3 ca khúc Bad Romance, VenusPerfect Illusion. Nhìn vào lời từng bài hát ở trên thì sẽ rõ!

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất