Âm Nhạc

Sao 'X-Men' cover bản hit của Taylor Swift như đọc thơ

Chia sẻ

Diễn viên 76 tuổi gần đây quay lại video cover ca khúc Bad Blood của Taylor theo phong cách đọc thơ. Video được đăng tải lên tờ Yahoo! nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt của ông mang tên Mr. Holmes

Trong phim nam diễn viên người Anh sẽ vào vai thám tử tài ba Sherlock Holmes. Bên cạnh, Bad Blood ông còn thể hiện một đoạn điệp khúc trong bản hit Uptown Funk cuả Bruno Mars và Mark Ronson. Ở tuổi 76, Ian Mckellen là một minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "Gừng càng già càng cay" khi vẫn xuất hiện trên nhiều sân khấu kịch của London và góp mặt trong những bộ phim điện ảnh khác.

Sao 'X-Men' cover bản hit của Taylor Swift như đọc thơ
Taylor Swift rất vui vẻ với bản cover của nghệ sĩ tiền bối. 

Taylor cũng thường hay nghe lại những bản cover ca khúc của mình và chia sẻ những màn trình diễn ấn tượng trên mạng xã hội. Lần này, giọng ca Blank Space vô cùng bất ngờ với clip độc đáo của Sir Ian và ngay lập tức cô đăng tải lên Twitter cá nhân. 

Sao 'X-Men' cover bản hit của Taylor Swift như đọc thơ
Nam diễn viên Patrick Stewart tiết lộ ông từng đọc lời ca khúc Blank Space trên Twitter. 

Bạn diễn đồng thời là bạn rất thân ngoài đời của Ian Mckellen, diễn viên Partrick Stewart cũng chia sẻ niềm yêu thích với âm nhạc của Taylor Swift. Ông hài hước viết trên trang Twitter cá nhân: "@IanMckellen đã đọc Bad Blood và tôi đã đọc Blank Space tại @NPRAskMeAnother. Liệu chúng tôi có thể tham gia nhóm nhạc của cháu chứ @taylorswift13?".

Công chúa nhạc đồng quê khá bất ngờ trước hành động của 2 diễn viên gạo cội và không quên gửi lời cám ơn chân thành tới họ. 

Chia sẻ
Tin mới nhất