Âm Nhạc

Sao Việt thích thú cover hit ‘Yếu đuối’ của á quân Hoàng Dũng

Chia sẻ

Trước hiệu ứng tích cực từ công chúng, Thu Phương, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Yến Idol… lần lượt hát lại ca khúc này nhằm thể hiện sự yêu thích.

Hoàng Dũng là một trong những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3. Bên cạnh ngoại hình sáng, chất giọng tốt, chàng trai còn có khả năng sáng tác rất ổn. Tài năng viết nhạc của học trò Thu Phương được thể hiện qua hai ca khúc Đường đêmYếu đuối.

Riêng Yếu đuối, bài hát được Hoàng Dũng thể hiện trong đêm chung kết thực sự “hớp hồn” người yêu nhạc. Sáng tác này nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả.

Hoàng Dũng hát ca khúc Yếu đuối trong đêm chung kết The Voice

Đúng như lời dự đoán của HLV Tuấn Hưng, Yếu đuối của Hoàng Dũng nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” gây chú ý ở V-pop. Điều này không những dừng lại ở lượt xem, lượt nghe mà còn được biểu hiện qua việc nhiều ca sĩ, người hâm mộ cùng cover bài hát này.

Mỗi phần cover đều mang đến một màu sắc khác nhau, hay chỉ đơn thuần là bắt kịp trào lưu và hưởng ứng độ nóng của ca khúc thú vị, giàu cảm xúc trên.

Thu Phương

Trong một buổi tập, lúc cuộc thi chưa khép lại, Thu Phương có màn cover đầy ngẫu hứng ca khúc này khi vừa hát, vừa đệm đàn guitar. Giọng ca Giữ lại hạnh phúc thật sự đặt hết tâm hồn của mình vào bài hát - cô thể hiện những tha thiết trên biểu cảm gương mặt và chất nghệ sĩ giàu cảm xúc.

https://www.youtube.com/watch?v=wDwdAF_84UU

Giang Hồng Ngọc

Giang Hồng Ngọc cũng “bắt kịp xu hướng” với Yếu đuối. Cô trình bày ca khúc bằng sự mãnh liệt của tình yêu, qua đó mang đến thêm một màu sắc mới cho bản hit.

Trước khi hát, Quán quân Nhân tố bí ẩn 2014 chia sẻ: “Hôm nay, tôi hát bài Yếu đuối của Hoàng Dũng. Khi nghe bài hát này của Dũng, tôi cảm thấy nó rất thật và chân thành. Mong là Dũng sẽ ngày càng thuận lợi hơn, gặp được nhiều may mắn, vì thật sự cậu ấy là người có tài”.

https://www.youtube.com/watch?v=imyqEf0NiW4

Kiều Anh

Ca nương Kiều Anh - đối thủ ”nặng ký” của Hoàng Dũng trong cuộc thi cũng quyết định làm mới ca khúc Yếu đuối. Cô hát lại bằng một kỹ thuật điêu luyện thường thấy trong cách xử lý bài của bản thân.

https://www.youtube.com/watch?v=RDntdi9fpLE

Nguyễn Quang Anh

Cậu nhóc Quang Anh hào hứng chẳng kém khi cover sáng tác này của “đàn anh”. Bên cạnh giọng hát khó trộn lẫn, quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên còn tự tin “khoe” khả năng đánh đàn piano điêu luyện.

Hoàng Yến Idol

Tương tự các ca sĩ vừa điểm qua ở trên, Hoàng Yến Idol tỏ ra rất hứng thú với “hiện tượng” Yếu đuối. Cô không ngại hát lại bản hit trên dù nó được Hoàng Dũng thể hiện thành công trước đó. Để phần cover của mình có thêm điểm nhấn, nữ ca sĩ cá tính đã mash-up Yếu đuối với ca khúc tiếng Anh Lay Me Down.

Ngoài ra, nhiều khán giả trẻ cũng thích thú cover bản hit của Hoàng Dũng với những màu sắc khác biệt, rất riêng. Nếu Luân Nguyễn hát Yếu đuối cùng đàn piano và vĩ cầm thì một bạn gái khác cũng làm mới nó cùng tiếng đàn ukulele.

Yếu đuối - Luân Nguyễn

Yếu đuối - Hoàng Anh Mai

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất