Âm Nhạc

Sao Việt ồ ạt 'mở hàng' đầu năm cùng sản phẩm mới

Chia sẻ

Bữa tiệc âm nhạc của showbiz Việt 2016 đã vô cùng sôi động ngay từ những tháng đầu năm.

Dường như các nghệ sĩ đã lựa chọn 2016 là năm trở lại bùng nổ cùng âm nhạc. Bằng chứng là ngay từ những ngày đầu năm, khán giả đã được 'chiêu đãi' rất nhiều những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Từ những tên tuổi lớn như Mỹ Tâm, Đông Nhi cho tới thế hệ ca sĩ mới như Đức Phúc - tất cả đều đã có những 'món quà' âm nhạc mới toanh dành tặng người hâm mộ trong năm 2016.

Chỉ hai đứa mình thôi nhé - Mỹ Tâm

Là bản thu âm hiếm hoi của Mỹ Tâm mà khán giả sẽ có dịp được nghe Họa mi tóc nâu vừa ngâm thơ, vừa hát bolero 'ngọt lịm'. Đây có thể nói là món quà bất ngờ nhất dành cho fan trong dịp Valentine của Mỹ Tâm suốt nhiều năm làm nghệ thuật. Người hâm mộ thì tỏ ra vô cùng thích thú và hy vọng nhiều sản phẩm âm nhạc mang hơi hướng trữ tình của Mỹ Tâm trong tương lai.

Pink Girl - Đông Nhi

Là bản EDM tiếp theo được dự đoán sẽ nối dài chuỗi hit của cặp đôi ăn ý Đông Nhi - Đỗ Hiếu. Với hình ảnh mới lạ cùng 1 MV 'không thể đẹp hơn', Pink Girl được dự đoán như một 'nước cờ' mở đường cho những dự án khủng sắp tới của Đông Nhi cùng êkip. 

Như vậy mãi thôi - Noo Phước Thịnh

Sau một thời gian thử nghiệm và thành công ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, những ngày đầu năm 2016 Noo Phước Thịnh trở lại hình ảnh 'Soái ca' cùng 1 MV ngôn tình bên Tóc Tiên. Như vậy mãi thôi gây sốt bởi sự giản dị, dễ thương của cặp đôi cũng như giai điệu và lời ca quá đẹp. Bản pop ballad này đang được yêu thích cũng như có thứ hạng cao trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Về nhà ăn Tết - JustaTee ft. BigDaddy

Được ra mắt trong những ngày đầu năm 2016 cũng là thời điểm giáp Tết cổ truyền, ca khúc ngay lập tức trở thành một trong những bản nhạc được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh đó phần trình diễn ca khúc này của cặp đôi JustaTee và BigDaddy trong đêm thi The Remix cũng nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ phía ban giám khảo. 

https://www.youtube.com/watch?v=lRnVPEgELno

Giấu mặt - Đức Phúc

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Quán quân giọng hát Việt mùa thứ 3 tiếp tục là một bản ballad ngọt ngào dễ khiến người nghe 'mủi lòng' bởi giọng ca 'thiên phú' của Đức Phúc. MV với hình ảnh dễ thương thường thấy của nam ca sĩ đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phía người nghe nhạc trong những ngày đầu năm. 

Chia sẻ
Tin mới nhất