Âm Nhạc

Sao Việt 'đua nhau' ra sản phẩm hưởng ứng Valentine's Day

Chia sẻ

Mùa tình nhân năm nay, khán giả sẽ có một bữa tiệc âm nhạc mới mẻ từ các nghệ sĩ của showbiz Việt hứa hẹn sẽ 'phủ hồng' Valentine của bạn.

Những đề tài về tình yêu luôn chiếm phần lớn trong dòng chảy âm nhạc hiện nay. Chính vì thế, mùa tình yêu là thời điểm đẹp nhất để các nghệ sĩ giới thiệu những sản phẩm âm nhạc mới tới người hâm mộ. Những ngày đầu năm, hàng loạt món quà tinh thần từ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trung Quân Idol đã được dành tặng cho bạn cùng “nửa kia” thưởng thức trong ngày đặc biệt 14/2.

Pink Girl - Đông Nhi

Là sản phẩm âm nhạc tiếp theo của bộ đôi tạo hit Đông Nhi - Đỗ Hiếu. Hình ảnh trong MV cũng “không thể quái hơn” khi Đông Nhi hóa thân thành những nàng búp bê thời trang với vũ đạo nóng bỏng cùng âm nhạc bắt tai. Pink Girl hứa hẹn trở thành bài hát của Valentine day 2016 cũng như tiếp nối chuỗi hit “đáng mơ ước” của Đông Nhi sau Shake The RhythmVì ai vì anh, Boom Boom,…

Như vậy mãi thôi - Noo Phước Thịnh

Bài hát dành riêng cho mùa tình nhân 2016 của Noo Phước Thịnh và êkip. Như vậy mãi thôi là một bản pop ballad 'ngọt lịm' dành cho các cặp đang yêu. MV có sự xuất hiện của nàng Big Girl Don't Cry Tóc Tiên vào vai nữ chính cùng chuyện tình văn phòng dễ thương với chàng “soái ca” Noo Phước Thịnh. 

Mùa yêu cũ - Trung Quân Idol

Tiếp tục theo đuổi phong cách Pop Ballad sở trường, Mùa yêu cũ là một bản tình ca mang đậm tính tự sự, hứa hẹn sẽ ‘cứa tim’ không ít những bạn trẻ cô đơn trong mùa Valentine năm nay. Single Mùa Yêu Cũ với hai ca khúc bonus (tặng kèm) là Say You Do (version V-day) và Ngày trôi về phía cũ cũng là món quà đầu năm mà Trung Quân gửi tới các khán giả đã yêu mến và ủng hộ giọng hát của Trung Quân trong suốt thời gian qua.

https://www.youtube.com/watch?v=RY9DPn0Rj1s

Chia sẻ
Tin mới nhất