Âm Nhạc

Sao Việt 'đua nhau' tổ chức đêm nhạc riêng nhân dịp đầu năm

Chia sẻ

Hàng loạt thông tin về những đêm nhạc quy mô của các nghệ sĩ được tổ chức liền kề nhau báo hiệu một năm vô cùng nhộn nhịp của showbiz Việt.

Ngay từ đầu năm, các nghệ sĩ đã nô nức 'xông đất' bằng những đêm nhạc chất lượng được đầu tư quy mô cả về hình ảnh lẫn nội dung, hứa hẹn mang tới cho khán giả những bữa tiệc âm nhạc vô cùng thịnh soạn. Cùng điểm qua những chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người yêu nhạc.

Nhạc sĩ Quốc Trung - 'Vì ta cần nhau' vào ngày 24/2, Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội.

vpop2

Với tên gọi đầy đủ: “Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 - Vì ta cần nhau” - đêm nhạc được đầu tư hoành tráng với sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz như Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Quang Dũng… Với sự dàn dựng của giám đốc âm nhạc - đạo diễn Quốc Trung hứa hẹn mang tới một sân khấu vô cùng thăng hoa trong nghệ thuật.

Đêm nhạc được chia thành 2 chương rõ ràng, khán giả sẽ có dịp nghe lại những hit đình đám đã từng ghi dấu ấn như: Chiếc khăn Piêu, Ru tình, Ngày không mưa, Rồi mai tôi đưa em,... Nhà sản xuất cho biết đây là dịp để công chúng thủ đô hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp về con người và văn hóa Hà Thành. 

Tuấn Hưng - 'Đam mê' vào ngày 3/3, Nhà hát lớn Hà Nội.

vpop3

Liveshow được chủ nhân đầu tư với mức kinh phí khủng khi đưa 2 dàn nhạc lớn với gần 50 nhạc công sẽ hỗ trợ Tuấn Hưng xuyên suốt chương trình. Bên cạnh những bản hit đã quen thuộc và được công chúng yêu thích như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Rêu phong,...khi đến với 'Đam mê' khán giả sẽ có dịp lần đầu nghe những sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến dành riêng cho Tuấn Hưng như: Màu nước, Chuyện tình yêu,…

Tuấn Hưng chia sẻ đây có thể là đêm nhạc lớn duy nhất mà anh đầu tư và dành trọn tâm huyết trong năm 2016. Chương trình có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt như Đàm Vĩnh Hưng, nhóm Oplus và hai học trò Yến Lê, Thu Thủy từ cuộc thi The Voice. Ngoài ra, trong liveshow sẽ có một họa sĩ khắc họa chân dung của chàng ca sĩ Hà Thành và bức tranh sẽ được đấu giá vào cuối chương trình. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá sẽ gửi tặng tới các em nhỏ ung thư.

Đàm Vĩnh Hưng - 'Mãi mãi bên em' vào ngày 5/3, sân khấu 126, TP HCM.

vpop4

Đêm nhạc bolero Mãi mãi bên em được Ông hoàng nhạc Việt lên ý tưởng từ trước Tết sau khi anh ngồi ghế giám khảo cuộc thi Solo cùng Bolero, anh rất thích thú và bất ngờ khi chứng kiến nhiều giọng ca tuy còn trẻ nhưng hát nhạc trữ tình rất hay, tình và ngọt ngào. Bản thân anh cũng từng thể hiện thành công khá nhiều ca khúc thuộc dòng nhạc này. Do đó, anh muốn dành tặng khán giả một đêm nhạc được chọn lựa kỹ lưỡng, đặc sắc nhất với những bản tình ca lẫy lừng của một thời vàng son.

Ngoài Mr. Đàm là giọng ca xuyên suốt chương trình, Mãi mãi bên em còn có sự tham gia của Phi Nhung, Ngô Kiến Huy, 3 cái tên bước ra từ cuộc thi Solo cùng Bolero 2016 Hà Vân, Thu Hằng, Tố Ny và Thiên Vũ, danh hài Trường Giang và “hot girl làng hài” Nam Thư. Bên cạnh những ca khúc trữ tình lẫy lừng một thời thì chương trình còn đáp ứng những ca khúc nhạc trẻ theo yêu cầu của khán giả.

Nhạc sĩ Phú Quang - 'Mai đành xa nhau yêu thương' vào ngày 7, 8/3, Nhà hát Lớn Hà Nội.

vpop5

Là đêm nhạc giới thiệu các tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Phú Quang cùng các nhạc phẩm viết về tình yêu, về mẹ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhạc sĩ Đỗ Bảo… Với sự tham gia của các ca sĩ như Ngọc Anh (3A), Hồng Nhung, Mỹ Hạnh, Khánh Linh, Phương Anh. 

Đêm nhạc được sắp xếp nội dung để bày tỏ sự tri ân tới người mẹ và những người phụ nữ thân yêu trong cuộc đời mỗi người. Những điểm nhấn của đêm nhạc sẽ giúp khán giả bồi hồi, xúc động trong không khí sâu lắng của cảm xúc để ai không còn mẹ cũng sẽ thấy mẹ như đang ở rất gần bên họ.

Bằng Kiều - 'Cơn mưa băng giá' vào ngày 7, 8/3, Cung văn hóa Hữu Nghị Việt Xô Hà Nội.

vpop6

Sau sự trở lại thành công của liveshow đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, nam ca sĩ Bằng Kiều đã có kế hoạch tổ chức và thực hiện nhiều dự án âm nhạc hơn tại quê nhà. Gần nhất là đêm nhạc Cơn mưa băng giá diễn ra tại thủ đô Hà Nội vào 2 ngày 7 và 8/3. 

Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, người hâm mộ thủ đô sẽ có cơ hội được nghe lại những bản hit đình đám một thời qua giọng ca Bằng Kiều. Với sân khấu được dàn dựng hoành tráng, đầu tư phần hình ảnh cùng những khách mời là Hồng Nhung, Tấn Minh, Trần Thu Hà, Uyên Linh. Cơn mưa băng giá hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị trong âm nhạc dành cho khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất