Âm Nhạc

Sao nữ Vpop đã 'mê hoặc' khán giả bằng vũ đạo như thế nào?

Chia sẻ

Đều sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng loạt hit 'vạn người nghe', không những thế khả năng vũ đạo của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên còn khiến người hâm mộ bao lần phải 'ngất ngây'.

Sự hấp dẫn, sức hút từ các nữ nghệ sĩ Vbiz không chỉ ở nhữgn bản ballad 'chạm tới trái tim' mà còn ở nhiều ca khúc sôi động với vũ đạo ghi dấu ấn mạnh mẽ. Cùng điểm qua 4 nghệ sĩ nữ với vũ đạo '4 điểm 10' 'không thể không nhắc đến'.

Mỹ Tâm

Từng bật mí có những ngày dành đến 8 giờ đồng hồ cho việc tập vũ đạo, khả năng nhảy của Mỹ Tâm không chỉ được đánh giá cao ở những bài dance mạnh mẽ, dứt khoát cùng vũ đoàn riêng mà còn cả ở nhiều thể loại khác. Điểm chung trong những lần 'khoe' vũ đạo của Mỹ Tâm khiến fan phải 'say mê' đó là sự quyến rũ trong từng chi tiết nhỏ như ánh mắt giao lưu cùng vũ công, những khoảnh khắc lắc tóc hoàn hảo, hay đơn giản là những đoạn vũ đạo Họa mi tóc nâu bất ngờ 'tự chế' trong những buổi biểu diễn đặc biệt.

vudao2

Từ dubstep của Trắng Đen

vudao3

… Cho tới điệu nhảy sử dụng ngôn ngữ hình thể để bộc lộ cảm xúc của Sai - Mỹ Tâm đều đã làm rất tốt.

Hồ Ngọc Hà

Sự đầu tư chỉn chu từ concept của vũ đoàn cho mỗi lần biểu diễn khác nhau đủ thấy được sự chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà cũng như tâm huyết cô dành cho từng màn vũ đạo. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ nữ thường xuyên thử thách bản thân ở những bài nhảy khó và cầu tiến trong từng sản phẩm của mình. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “mỗi bài nhảy sau của Hà phải có độ khó cao hơn bài nhảy trước, nếu biên đạo múa không làm được điều đó thì coi như sản phẩm của Hà đã không thành công”.

vudao4

vudao5

Hồ Ngọc Hà luôn tự thử thách mình ở những động tác nhảy 'khó nhằn'.

Đông Nhi 

Với hàng loạt hit EDM đình đám được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, Đông Nhi cũng là lứa nghệ sĩ trẻ coi vũ đạo là một phần không thể thiếu trong những lần biểu diễn. Sự mạnh mẽ, quyến rũ và quyền lực là những gì dễ nhận ra trong các bài nhảy của Đông Nhi. Bên cạnh đó, qua sự rèn luyện về giọng hát nhiều năm, tính tới thời điểm hiện tại giọng ca Boom Boom cũng là một nghệ sĩ vừa nhảy vừa hát mà khó tìm ra được điểm chê.

vudao6

vudao7

Đông Nhi luôn có những vũ đạo hiện đại và ý tưởng độc đáo.

Tóc Tiên

Luôn phát huy tối đa sự quyến rũ và nóng bỏng bản năng, tất cả các màn vũ đạo của Tóc Tiên đều khéo léo khoe được sức hút hiếm có của nữ ca sĩ xinh đẹp. Cũng tập trung vào dòng nhạc EDM đang 'làm mưa làm gió', các sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên không chỉ khiến khán giả 'đã tai' mà còn 'ghi điểm tuyệt đối' ở phần nhìn. Tóc Tiên cũng là nữ nghệ sĩ thành công khi đem 'vũ đạo cồng chiêng' phổ biến và gây chấn động một thời gian dài ở showbiz Việt.

vudao8

vudao9

Quyến rũ và nóng bỏng là những điều dễ nhận thấy mỗi lần Tóc Tiên 'khoe' vũ đạo.

https://www.youtube.com/watch?v=F7LVhbCY19o

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất