Âm Nhạc

Sao nhí dạt dào câu hát gửi đến mẹ kính yêu: 'Mẹ là tất cả, mẹ ơi!'

Minh Trí
Chia sẻ

Không thể xúc động hơn trước cách bày tỏ tình cảm này của loạt tài năng trưởng thành từ The Voice Kid Việt.

Vừa là đấng sinh thành, mẹ còn là người bạn đồng hành, cùng con đi qua thăng trầm của cuộc sống. Đối với nhiều sao nhí Vpop, mẹ còn là nguồn cảm hứng bất tận với những câu hát giàu tình yêu thương. Cùng điểm qua loạt ca khúc dưới đây để hiểu rõ hơn nỗi nhọc nhằn của người mẹ, qua đó thấy được tình cảm mà các tài năng nhí đã dành cho mẹ của mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Lòng mẹ - Phương Mỹ Chi

Vốn đã ngọt ngào và “đốn tim” qua những câu hát dân ca, ”Chị Bảy” Phương Mỹ Chi còn lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi hát về mẹ. Lòng mẹ là một sáng tác không mới, nhưng với phần trình diễn cảm động và sâu sắc, giọng ca Quê em mùa nước lũ vẫn chinh phục được số đông người yêu nhạc.

Phương Mỹ Chi và mẹ.

Lòng mẹ - Phương Mỹ Chi

Mom Mom - Quang Anh

Nếu như trong cuộc đời này con được ai đó ban tặng một điều ước, thì con mong ước cho những khó khăn của mẹ sẽ qua đi…” đó là những lời tâm sự chân thật và ấm áp nhất mà Quang Anh đã thể hiện qua bài Mom Mom để gửi đến người mẹ của mình. Với Quang Anh, mẹ là người phụ nữ đặc biệt và cũng là người bạn tri kỉ trên suốt chặng đường nghệ thuật về sau.

Người mẹ tảo tần của Quang Anh.

Mom Mom - Quang Anh

Mẹ hiền của tôi - Thiện Nhân

Mẹ hiền của tôi là ca khúc hát về mẹ đầy cảm động của Thiện Nhân. Mẹ là người dõi theo từng bước đi thành công của “Đu đủ”, cũng là nguồn cảm hứng rất lớn để Thiện Nhân có thể lột tả hết những cảm xúc của mình qua nhiều ca khúc trữ tình về quê hương, gia đình một cách chân thực và sâu sắc.

Với Thiện Nhân, mẹ là nguồn cảm hứng bất tận.

MV Mẹ hiền của tôi

Điều không thể mất - Hồng Minh

Hầu như trong mọi hoạt động nghệ thuật của Hồng Minh đều có bóng dáng người mẹ hiền bên cạnh lo toan, chăm sóc từ trang phục, hình ảnh đến những bữa ăn, giấc ngủ. Không khó để nhận ra tình cảm mà Hồng Minh dành cho mẹ của mình qua câu hát: “Trái tim con hướng về mẹ như ánh mặt trời“.

Hồng Minh và mẹ.

Điều không thể mất - Hồng Minh

Mẹ ơi đừng bỏ con - Bùi Hà My

Với Bùi Hà My, mẹ vừa là đấng sinh thành, vừa là người bên cạnh ủng hộ, hun đúc đam mê âm nhạc từ tấm bé. Những câu hát trong ca khúc Mẹ ơi đừng bỏ con phần nào đã thể hiện được tình cảm mà Hà My dành cho người mẹ tuyệt vời của mình: “Mẹ cho con cuộc sống, cho con tiếng nói thơ ngây, không mẹ con biết bước sao đây…“.

Bùi Hà My và mẹ.

MV Mẹ ơi đừng bỏ con

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất