Âm Nhạc

Sân khấu debut hoàn hảo cho các siêu hit, chỉ có thể là The Remix!

Chia sẻ

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng,... là những ví dụ điển hình cho thấy 'Hòa âm và ánh sáng' không chỉ tạo bệ phóng hoàn hảo cho các nghệ sĩ để khẳng định tên tuổi mà đến những hit của họ cũng sẽ gặt hái vô số thành công không giới hạn.

Chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng đã trải qua hai mùa thi thành công, tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ trong lòng công chúng trên khắp cả nước, kích thích làn sóng sản xuất các sản phẩm âm nhạc thuộc thể loại EDM ở thị trường giải trí Việt Nam. Cũng chương trình này đã đưa tên tuổi của những ca sĩ mới như Soobin Hoàng Sơn, Isaac, Tóc Tiên đến gần hơn với công chúng và nâng tầm thương hiệu của những ngôi sao đã thành danh của V-pop: Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng,… Không chỉ vậy, đây còn là nơi mà các ca sĩ/thí sinh đặc biệt ưu ái chọn làm sân khấu debut như một sự bảo chứng ngầm cho thành công của những sản phẩm âm nhạc mới, vì sức lan tỏa của chương trình này thật sự là vô hạn.

Cùng thưởng thức những ca khúc sau để thấy sân khấu debut hoàn hảo cho các siêu hit chỉ có thể là ở Hòa âm ánh sáng:

'Vì ai vì anh' - Đông Nhi

Đông Nhi và Issac đẹp lung linh với MV Vì ai vì anh.

Đông Nhi và Issac đẹp lung linh với MV Vì ai vì anh.

MV với những thước phim đẹp lung linh nhờ kĩ xảo quay 3D và hậu kì công phu, khung cảnh thần thoại, cốt truyện lạ lẫm cùng nhân vật ma cà rồng Isaac đẹp “chết người” khiến cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn không khỏi dành những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ và ekip của mình. Đông Nhi vốn nổi tiếng vì sự “chịu chơi”, đầu tư cho nghệ thuật, mỗi sản phẩm âm nhạc làm ra đều phải là một cú hit. Thậm chí, ngôi sao này đã tung hẳn một trailer dành riêng cho ca khúc này tại đêm thi với chủ đề “Sáng tác mới” của Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên. Nhờ đó mà Đông Nhi đã chiến thắng tại đêm thi, cũng như Vì ai vì anh trở thành hit vươn đến thành công nhanh nhất của cô ca sĩ từ trước đến giờ. 

MV hơn 4 triệu lượt view:

Phần trình diễn trên sân khấu The Remix:

'Cause I Love You' - Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh gây ấn tượng mạnh khi 'tắm mưa' cùng vũ đoàn ngay trong phần trình diễn của mình.

Noo Phước Thịnh gây ấn tượng mạnh khi 'tắm mưa' cực sexy cùng vũ đoàn ngay trong phần trình diễn của mình.

Một sáng tác về tình yêu đầy tâm trạng của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho Noo Phước Thịnh trước thềm liveshow chung kết The Remix 2016. Và ngay tại đêm thi này, nam ca sĩ đã có màn debut mang khả năng chơi đàn piano điêu luyện cùng những vũ đạo quyến rũ hớp hồn fans hâm mộ, nhận về vô số lời khen ngợi từ BGK cũng như sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả khi bản audio chính thức ra mắt sau đó. Nhờ hiệu ứng khá tốt như vậy, Noo Phước Thịnh cùng ekip đã thực hiện MV cho ca khúc này, dù chỉ mới là trailer dài 48s nhưng đã khiến fan đứng ngồi không yên ở mọi khung hình. Cause I Love You sau khi tung MV chính thức hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió V-pop những ngày đầu hè này. 

Trailer chính thức:

Màn debut hoàn hảo của Cause I Love You trên sân khấu The Remix 2016:

https://www.youtube.com/watch?v=sa0rVyj5rGM

'Không phải dạng vừa đâu' - Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng 'ngông nghênh' khi trình diễn Không phải dạng vừa đâu tại liveshow 3.

Sơn Tùng trình diễn Không phải dạng vừa đâu tại liveshow 3.

Cái tên Sơn Tùng M-TP dường như chưa bao giờ là giảm nhiệt, chỉ cần chàng trai này ra sản phẩm mới thì ngay lập tức, mọi BXH âm nhạc sẽ ghi dấu chân anh. 

Ngay sau khi tuyên bố rút khỏi The Remix vì lý do sức khỏe, chàng ca sĩ sinh năm 1994 đã chính thức phát hành MV cho bài hit đã lần đầu được thể hiện tại liveshow 3 Hòa âm ánh sáng 2015: Không phải dạng vừa đâu. Trong MV này, Sơn Tùng M-TP đóng vai một chàng nhạc sĩ piano “nổi loạn” với những cảnh quậy tưng bừng trong nhà hàng. Không phải dạng vừa đâu được thực hiện dưới dạng one-shot, phong cách làm MV khá được ưa chuộng hiện nay, nhất là ở thị trường Hàn Quốc. MV đưa ca khúc này tiến lên top hàng loạt BXH âm nhạc với số lượt nghe audio cũng như lượt xem MV đạt hàng chục triệu. “Không phải dạng vừa đâu” phổ biến đến nỗi trở thành câu nói cửa miệng hot nhất năm 2015.

MV của Sơn Tùng cũng “không phải dạng vừa đâu”:

Phần trình diễn trên sân khấu The Remix:

'Thái Bình mồ hôi rơi' - Sơn Tùng M-TP 

Sơn Tùng đầy tâm trạng khi hát về quê hương.

Sơn Tùng đầy tâm trạng khi hát về quê hương.

Sơn Tùng không chỉ gắn với những ca khúc sôi động, những tình ca ngọt ngào lãng mạn mà ở nam ca sĩ vẫn có những phút giây lắng động như với Thái Bình mồ hôi rơi. Ca khúc do chính anh sáng tác về quê hương với ca từ ý nghĩa, được thể hiện lần đầu tiên trên sân khấu The Remix 2015. Dù nói không với vũ đoàn và những bước nhảy sôi động nhưng “phù thủy tạo hit” khi đã nghẹn ngào đầy cảm xúc thì vẫn chiếm được cảm tình của hàng triệu khán giả theo dõi. Nhận về vô số lượt chia sẻ, hàng trăm bài báo sau đêm diễn đủ cho thấy sức nóng của The Remix đã góp phần không nhỏ đem lại sự thành công cho ca khúc này.

'Yêu không nghỉ phép' - Isaac 365

Issac - Yêu không nghỉ phép

Isaac - Yêu không nghỉ phép (The Remix 2015)

Nhận được hiệu ứng rất tốt từ khán giả sau khi đem ca khúc này lên sân khấu liveshow 6 The Remix 2015, MV Yêu không nghỉ phép của chàng thủ lĩnh điển trai nhóm 365 ra mắt sau đó đã mang về 6 triệu lượt xem chỉ sau 4 tháng ra mắt. Cùng một ý tưởng cảnh “giường chiếu trong sáng” đã được thể hiện thành công tại The Remix, khi lên MV còn dễ thương gấp bội, tạo hiệu ứng tốt trong công chúng khán giả, đặc biệt là cộng đồng mạng với những fangirls sẵn sàng ngày đêm replay từng khoảnh khắc của chàng hoàng tử này.

Sau The Remix, cái tên Isaac vốn gắn liền với boyband 365 trước đó thì nay đã trở thành một thương hiệu ca sĩ solo riêng, có đầy khả năng và đủ tố chất mà bất cứ ai cũng phải dè chừng. 

MV nay đã đạt 10,5 triệu lượt view trên youtube:

Phần trình diễn trên sân khấu The Remix:

'Ngày mai' - Tóc Tiên

Tóc Tiên trình diễn Ngày mai trên sân khấu The Remix 2015.

Tóc Tiên trình diễn Ngày mai trên sân khấu The Remix 2015.

Dù chỉ là lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu The Remix, điệu nhảy “vũ điệu cồng chiêng” đã ngay lập tức trở thành một trào lưu trong cộng đồng khán giả trẻ. Điểm đặc biệt khiến ca khúc này lan tỏa mạnh mẽ đến như vậy chính là đoạn nhạc drop cực kỳ sáng tạo và lạ tai qua bàn tay phối khí của Hoàng Touliver. Âm thanh tựa như tiếng cồng chiêng và nhạc cụ điện tử kết hợp với điệu đưa tay đơn giản sang hai bên mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện theo được. Vì vậy, khi MV ca khúc này ra mắt với ý tưởng sáng tạo, khác hẳn những MV nhạc Việt thông thường, cùng sự thông minh của ekip tập trung khai thác màn vũ đạo nổi lên từ The Remix này đã khiến cho Ngày mai bước những bước tiến không có điểm dừng trong lòng giới trẻ yêu nhạc.

MV version 1:

MV version 2:

Phần trình diễn trên sân khấu The Remix:

'Dù anh có đứng lại' - Justatee, Big Daddy

Big Daddy

Big Daddy

Justatee

Justatee

Cặp đôi tạo hit xuất hiện tại liveshow Hòa âm ánh sáng đầy lạ lẫm khi mang đến nét văn hóa võ thuật đặc sắc của Nhật Bản cùng những vũ công ninja và phần âm nhạc phá cách khi sử dụng nhạc cụ truyền thống của Việt Nam trong ca khúc Dù anh có đứng lại. Phần trình diễn nhận được lời khen từ BGK nhờ sự sáng tạo cả về âm nhạc lẫn hình ảnh mới mẻ. Ca khúc vừa ra mắt bản audio cách đây không lâu nhận được nhiều sự đón nhận của người hâm mộ khi có sự hòa giọng của nữ DJ xinh đẹp hàng đầu Việt Nam - DJ Tít:

Bản audio vừa được phát hành. Chờ đón MV của bản hit mới cực bắt tai này:

Phần trình diễn của team JustaTee, BigDaddy, DJ Tít và Onionn trong The Remix 2016:

https://www.youtube.com/watch?v=h5QtyZaapNU

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất