Âm Nhạc

Ryeowook (SuJu) suýt nữa trở thành… trưởng nhóm SHINee

Chia sẻ

Tiết lộ của anh chàng khiến không ít Kpop fan phải bất ngờ.

Trong số phát sóng ngày 29/1 của chương trình Yoo Hee Yeol’s Sketchbook, “hoàng tử bé” của Super Junior đã chia sẻ về những câu chuyện đằng sau màn solo debut của mình.

Ryeowook bộc bạch: “Hoạt động cá nhân thế này cũng tuyệt lắm ạ. Cảm giác như em mới là tân binh vậy”. Nam ca sĩ làm các khán giả tại trường quay không khỏi bất ngờ khi tiếp tục: “Em đặt mục tiêu ngày này nhất định phải vào được SM Entertainment. Em đã rất quyết tâm vượt qua buổi thử giọng được tổ chức vào ngày 23/10/2004 và cuối cùng em cũng làm được điều đó.”

rw2

Khi MC Yoo Hee Yeol đặt ra câu hỏi: “Vậy em có biết mình được đưa vào một nhóm với rất nhiều thành viên như vậy không?”, Ryeowook đáp: “Có một bài báo nói rằng sẽ có một nhóm nhạc 12 thành viên được thành lập. Em rất băn khoăn không biết điều đó có phải sự thật hay không. Phía công ty thì phân vân không biết nên đưa em vào Super Junior hay SHINee. Nếu như em không được ra mắt với tư cách thành viên Super Junior thì có lẽ giờ em đã là trưởng nhóm của SHINee rồi.”

rw1

Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về album solo gần đây của mình: “Em chắc rằng thật không đơn giản để nghe được giọng hát của em trong các ca khúc của Super Junior. Mong rằng mọi người cảm thấy hài lòng thông qua album lần này. Em sẽ để lại đằng sau giọng hát tuổi ba mươi của mình và nhập ngũ với một nụ cười trên môi.”

MV The Little Prince

Hiện Ryeowook đang trong quá trình quảng bá cho album solo của mình trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần. Chỉ một mẩu của Super Junior cũng cho thấy sức tiêu thụ album đáng kinh ngạc sau một ngày phát hành. Tính đến ngày 29/1, The Little Prince đã tẩu tán được 30.929 bản, đứng đầu BXH uy tín Hanteo. Sân khấu debut đầu tiên của “hoàng tử bé” cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng hát live siêu mượt của anh chàng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất