Âm Nhạc

Rời X-Factor, Cadimen gây bất ngờ khi ra MV mùa mưa cùng Hải Yến

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu như Trung Quân vừa thể hiện quyết tâm giữ danh hiệu 'thánh mưa' của mình bằng bản audio 'Thả mưa', thì nữ ca sĩ Hải Yến cùng nhóm Cadimen (X Factor) đã ra mắt hẳn một MV 'Mưa' đầy ấn tượng.

Sau single Tình xa khuất vừa phát hành cách đây vài ngày, Hải Yến tiếp tục hé lộ dự án kết hợp với boyband mới toanh Cadimen trong một tình khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của Lam Trường.

Haiyencadimen (9)

Hải Yến và Cadimen.

Teaser MV Mưa

Hải Yến chính thức trở lại vào tháng 6 với việc cover các tình khúc nổi tiếng thời Làn sóng xanh 1990 - 2000 cùng những cảm xúc mới mẻ, hiện đại. Sau single Tình xa khuất, nữ ca sĩ tiếp tục giới thiệu ca khúc Mưa - một bản tình ca nhiều nước mắt từng được ghi dấu qua giọng hát của Lam Trường. Với việc ra mắt một bài hát về mưa và thực hiện MV chỉn chu cho sản phẩm này, có vẻ nữ ca sĩ đang lăm le ngôi vị “thánh mưa” của Trung Quân bao lâu nay?

Điều mới mẻ trong MV lần này đó chính là sự kết hợp của Hải Yến với một nhóm nhạc tiềm năng mới của showbiz Việt - Cadimen.

Điều thú vị trong MV lần này đó chính là sự kết hợp của Hải Yến với một nhóm nhạc tiềm năng mới của showbiz Việt: Cadimen. 4 chàng trai vừa để lại dấu ấn riêng biệt trong cuộc thi X Factor 2016.

Haiyencadimen (7)

Sự kết hợp với Hải Yến trong MV cũng chính là dự án đầu tiên của 4 chàng trai tài năng, đồng thời khẳng định một tinh thần trẻ và sáng tạo của boyband này.

 “Ca khúc “Mưa” từng được “đóng đinh” với giọng ca nam quá tình cảm như anh Trường, thì việc cover với bản song ca nam - nữ mang màu sắc hiện đại, nhưng giữ chất tình lại quả là điều khó. Tuy nhiên, mục tiêu của Yến và Cadimen không phải là “làm mới” toàn ca khúc để được nổi tiếng, mà chỉ là một cách làm sống dậy ký ức âm nhạc của khán giả, khiến cho họ thổn thức cảm xúc cũ nhưng qua cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo và hiện đại hơn”.

“Mục tiêu của Yến và Cadimen không phải là làm mới hoàn toàn ca khúc để được nổi tiếng, mà chỉ là một cách làm sống dậy ký ức âm nhạc của khán giả, khiến cho họ thổn thức cảm xúc cũ nhưng qua cách thể hiện mới mẻ, sáng tạo và hiện đại hơn” - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Haiyencadimen (6)

Các thành viên Cadimen cũng cho biết: “Việc phải đọ giọng với một nữ ca sĩ sở hữu quãng giọng khủng như Hải Yến đã là điều không tưởng mà việc hát lại một ca khúc quá cũ với hơi thở mới lại là điều khó khăn hơn. Thế nên, khi thực hiện MV này nhóm đã phải tập luyện khá nhiều và phải tự vượt qua áp lực để tạo nên sản phẩm đánh dấu hình ảnh đầu tiên của nhóm tốt và đẹp nhất”.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV của Hải Yến và Cadimen ngày 4/7:

Haiyencadimen (2)

E-kip MV đã có màn trò chuyện thú vị trong buổi họp báo.

Haiyencadimen (13)

Nam Cường cũng có mặt chung vui.

Haiyencadimen (11)

Dũng Hà

Cadimen cùng Hoàng Oanh.

Cadimen cùng Hoàng Oanh.

Haiyencadimen (1)

Hải Yến cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc cùng bạn bè và đồng nghiệp trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất