Âm Nhạc

Rời 365, Jun Phạm bất ngờ tiết lộ người tình bí ẩn

Tít Trắng
Chia sẻ

Mảnh ghép đa tài của nhóm nhạc 365 chính thức hé lộ người yêu bí ẩn với người hâm mộ.

Sau một thời gian im ắng, Jun Phạm - mảnh ghép đa tài của 365 đã tái xuất với âm nhạc trong MV mới nhất vào ngày 3/11. Arigatou - Người đã đến chính là sản phẩm solo đầu tiên của anh sau khi 365 chính thức tan rã. Ca khúc này là nhạc phim của web series mà anh và Trương Thảo Nhi đóng vai chính. Dù lần đầu kết hợp trong âm nhạc nhưng cả hai đã cho thấy sự ăn ý với nhau. Bộ đôi mang đến cho khán giả những khoảnh khắc dễ thương, tạo nên màu sắc nhẹ nhàng của câu chuyện tình đẹp như mơ.

Jun Phạm và Trương Thảo Nhi.

Jun Phạm và Trương Thảo Nhi.

MV Arigatou - Người đã đến

Hầu hết trang phục, ca từ và nhạc điệu đều lấy cảm hứng từ văn hoá Nhật Bản. MV tạo điểm nhấn bởi chất riêng không thể nhầm lẫn với các sản phẩm trước của Jun. Bên cạnh đó, nam ca sĩ chia sẻ đây chính là sáng tác của người bạn song ca đã dành tặng cho anh. Với bối cảnh bãi biển đẹp cộng hưởng những cảnh quay ấn tượng khi sử dụng flycam, Jun cho thấy sự nghiêm túc trong sản phẩm âm nhạc tái xuất của mình.

jun-pham-arigatou-nguoi-da-den4

Jun đã từng bày tỏ sự yêu mến của bản thân đối với văn hoá Nhật Bản cùng khán giả. Do đó, việc ra mắt MV mang tên Arigatou - Người đã đến không gây bất ngờ.

jun-pham-arigatou-nguoi-da-den1

Cựu thành viên 365 chia sẻ chính anh đã tự tay lên ý tưởng để thực hiện MV lần này. Thông qua đó, Jun đã cho thấy màu sắc và hướng đi khác biệt của mình trong âm nhạc.

jun-pham-arigatou-nguoi-da-den5

Quá trình thực hiện MV có rất nhiều điểm đáng nhớ. Bởi để hoàn thiện được sản phẩm, Jun và e-kip phải hứng chịu những cơn mưa liên tục đến tối khuya.

jun-pham-arigatou-nguoi-da-den2

Bên cạnh đó, để có cảnh cắm trại đêm đẹp lung linh như thế, Jun đã phải quay gấp vì thuỷ triều lên gây trở ngại.

jun-pham-arigatou-nguoi-da-den6

Tuy nhiên, anh vẫn quyết tâm hoàn thành tốt để dành tặng các bạn khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất này.

Với sự thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Jun thật sự là một ẩn số khá bất ngờ với các khán giả. Một mẩu của nhóm nhạc đình đám 365 là cây bút “cứng cựa”, nhà biên kịch và diễn viên tiềm năng. Không sai khi cho rằng anh sẽ chính là một nhân tố đầy triển vọng cho hình mẫu nghệ sĩ đa năng trong showbiz.

Một số hình ảnh mới nhất của Jun trong sản phẩm lần này:

hinh-anh-mv-arigatou-jun-pham-6

hinh-anh-mv-arigatou-jun-pham-7 hinh-anh-mv-arigatou-jun-pham-9

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất