Âm Nhạc

Rộ tin Suzy và Baekhyun (EXO) lập nhóm riêng

Chia sẻ

Nghi vấn thành viên nổi bật của 2 nhóm nhạc đình đám kết hợp đang khiến khán giả Kpop tò mò.

Mới đây, trên diễn đàn Pann của Hàn Quốc đăng tải một bài viết có chủ đề “Suzy và Baekhyun hợp tác cùng nhau”, kèm theo đó là bức ảnh 2 ca sĩ trong một không gian âm nhạc với các nhạc công. Hình ảnh này được cho là từ một buổi trình diễn hoặc ghi hình cho MV.

Bức ảnh dấy lên nghi án thành viên của miss A và EXO “song kiếm hợp bích” khiến người hâm mộ Kpop tò mò. Một số nghi vấn khác dự đoán đây là sản phẩm âm nhạc cho mùa Giáng sinh tới.

Bức ảnh Suzy và Baekhyun cùng các nhạc công đang khiến Kpop bàn tán sôi nổi.

Bức ảnh Suzy và Baekhyun cùng các nhạc công đang khiến Kpop bàn tán sôi nổi.

Suzy và Baekhyun là 2 gương mặt tiêu biểu trực thuộc 2 công ty giải trí lớn, chưa từng có sự liên kết với nhau, vì thế, việc xuất hiện cùng lúc của họ không khỏi khiến fan 2 nhóm nhạc bất ngờ. Trước đó, công ty quản lý của EXO và miss A chưa hề hé lộ thông tin của 2 gà nhà hay kế hoạch solo của họ. Trên các trang tin, fan Kpop để lại những ý kiến “Tôi mong chờ vào sự hợp tác của họ”, “Tôi thậm chí chưa từng nghĩ đến việc này”, “SM và JYP bắt tay sao?” …

Trong khi đó, nhóm nhạc của Suzy và Baekhyun vừa có 1 năm thành công khi trở lại Kpop. Baekhyun đang bận rộn với những dự án với EXO, còn Suzy đang tham gia quảng bá cho phim điện ảnh mới ra mắt.

Chia sẻ
Tin mới nhất