Âm Nhạc

Rihanna tình tứ cùng Drake trong MV mới, phá kỷ lục của Michael Jackson

Chia sẻ

Single cùng MV ‘Work’ trích từ album mới nhất của Rihanna đã nhanh chóng gây bão ngay sau khi phát hành.

Theo như kết quả mới nhất từ BXH Billboard Hot 100, single Work của Rihanna đã cán đích ở vị trí đầu tiên. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Rihanna đã chính thức “vượt mặt” huyền thoại Michael Jackson về số single đạt No.1 với tổng cộng 14 single. Nữ ca sĩ đã đẩy Michael xuống vị trí thứ tư trong Top 10 nghệ sĩ sở hữu nhiều single No.1 Billboard nhất, trong khi vị trí thứ nhất và thứ hai lần lượt thuộc về ban nhạc huyền thoại The Beatles và Mariah Carey.

ri6

MV của ca khúc với sự góp mặt của Drake vừa được Riri cho “tung chưởng” lúc nửa đêm. Phiên bản MV 2 trong 1 chính thức ra mắt trên youtube vào đêm ngày 22/2 (theo giờ Việt Nam). Không như những sản phẩm thông thưởng khác, MV Work dài tới 7 phút bao gồm 2 phiên bản khác nhau.

ri1

ri2

MV đầu tiên là những cảnh quay diễn ra trong không gian của một club sôi động cùng những màn “twerk” vô cùng nóng bỏng, khiêu khích của Rihanna bên chàng rapper Drake. Tuy nhiên khi sang đến MV thứ hai, bầu không khí dường như đối lập hoàn toàn trong một thế giới “chỉ có hai người”. Rihanna và Drake trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, đầy tình cảm và cũng không kém phần sexy. Cặp đôi tin đồn không thể rời mắt khỏi nhau dù chỉ một giây. Chắc chắn MV này sẽ tiếp tục giúp Rihanna thống trị các bảng xếp hạng với Work, như danh hiệu “nữ hoàng đĩa đơn” mà các fan đã ưu ái dành cho cô bấy lâu nay. 

Một số hình ảnh trong MV.

Một số hình ảnh trong MV.

ri4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất