Âm Nhạc

‘Rapper bị thất sủng’ Iggy Azalea bất ngờ tái xuất đầy ấn tượng

Chia sẻ

Sau khoảng thời gian chật vật vì sự nghiệp xuống dốc không phanh, 'Team' - sản phẩm mới nhất từ rapper nước Úc đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Sau Fancy năm 2014 và tiếp đó là Black Window, cơn sốt Iggy Azalea đã hạ nhiệt nhanh chóng. Các sản phẩm được cô cho ra mắt sau đó như Beg For ItTrouble đều không được khán giả ủng hộ. Tiếp sau đó, Pretty Girls - single được mong chờ sẽ là siêu phẩm quậy tưng 2015 của Britney Spears và Iggy bị chê bai tơi tả, nhiều khán giả còn nhận xét nó là một ca khúc không có sự đầu tư và quá tầm thường.

GLASTONBURY, ENGLAND - JUNE 29: Iggy Azalea performs on the Sonic Stage during day 3 of the 2013 Glastonbury Festival at Worthy Farm on June 29, 2013 in Glastonbury, England. (Photo by Ian Gavan/Getty Images)

Để lấy lại vị trí của mình, Iggy Azalea đã chuẩn bị cho lần trở lại trong 2016. Con đường tìm lại vinh quang của Iggy tiếp tục gặp vận xui khi single Azillion thất bại thảm hại. Chính vì vậy nên trước khi phát hành Team - single mở đường cho album Digital Distortion, nhiều khán giả không khỏi hoài nghi về chất lượng của nó.

iggy1

ig6

Tuy nhiên ngay khi MV cho phiên bản dance của Team được tung ra, ca khúc đã thu về được nhiều đánh giá tích cực. Nhiều ý kiến cho rằng lần này nữ rapper đã lột xác thực sự.

MV Team

ig4

ig3

ig2

ig

ig5

Loạt phản hồi tích cực từ cư dân mạng.

Ca khúc electro hip hop này mang chất nhạc bắt tai và đầy mới mẻ, đem lại cảm giác khác hoàn toàn với Fancy hay Black Window trước đó. Phần vũ đạo cực chất, mạnh mẽ và đầy dứt khoát trong MV cũng tăng thêm phần hiệu ứng cho Team. Dự kiến, phiên bản MV chính thức sẽ sớm được ra mắt trong tuần tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất