Âm Nhạc

'Đổ rầm' trước loạt ảnh chăm con 'cực nghề' của Lê Hoàng (The Men)

Chia sẻ

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ điển trai của The Men cũng đã bật mí về dự án âm nhạc sắp tới của nhóm, hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị.

Mới đây, Lê Hoàng - thành viên nhóm nhạc The Men đã chia sẻ loạt ảnh chơi đùa cùng con trai với người hâm mộ. Bộ hình ngay lập tức nhận được nhiều sự yêu thích trên mạng xã hội. Hình ảnh người cha vừa bế con, vừa dọn dẹp nhà cửa đã khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

lehoang

Nếu trên sân khấu Lê Hoàng là một người đàn ông mạnh mẽ thì về nhà, anh lại là người cha, người chồng đảm đang, biết quan tâm và chăm lo cho gia đình nhỏ. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng tâm sự nhiều lúc đang đọc sách, quay qua thấy con ngủ bên cạnh, anh thầm cảm ơn cuộc sống đã cho mình một gia đình nhỏ đầm ấm và hạnh phúc.

lehoang2

“Mỗi lần đi làm về, tôi tranh thủ thời gian rảnh để chơi đùa cùng Chip. Những lúc ở bên con, mọi căng thẳng của công việc, các mối quan hệ xã hội đều tan biến” - Nam ca sĩ chia sẻ.

Để nói lời cảm ơn với gia đình nhỏ cũng như người hâm mộ đã dành tình cảm cho nhóm nhạc The Men trong suốt thời gian qua, nam ca sĩ quyết định sẽ phát hành album The Wedding. Đây là dự án âm nhạc mà anh và e-kip ấp ủ trong gần nửa năm qua. Lê Hoàng tiết lộ sẽ có nhiều điều thú vị trong album lần này, đặc biệt một vị khách mời vô cùng bất ngờ sẽ góp giọng trong CD. Album dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5/2016.

Sản phẩm nhạc xuân mới nhất của 2 chàng trai được ra mắt trong dịp Tết 2016 vừa qua.

Cùng xem những hình ảnh ngập tràn hạnh phúc từ gia đình bé nhỏ của Lê Hoàng.

lehoang3 lehoang4 lehoang5 lehoang6 lehoang7 lehoang8 lehoang9 lehoang10 lehoang11 lehoang12 lehoang13

Chia sẻ
Tin mới nhất