Âm Nhạc

Quỳnh Anh Shyn, Khả Ngân gây sốt với bản cover Thằng Cuội cực đáng yêu

Chia sẻ

Quỳnh Anh Shyn và Khả Ngân đã khiến cư dân mạng điên đảo với món quà Trung thu ý nghĩa là clip cover ca khúc "Thằng Cuội".

Quỳnh Anh là người chủ động rủ rê cô bạn Khả Ngân thực hiện clip ngắn này. Cô nàng hot girl xinh xắn cho biết cô chọn ca khúc này vì chắc chắn ai cũng thuộc nó, cũng như trong ký ức tuổi thơ.

Ai cũng một lần từng lẩm nhẩm hát theo Thằng Cuội mỗi khi đến Tết đoàn viên. Bản thân Quỳnh Anh, mỗi khi nghe ca khúc Thằng Cuội thì thấy cả một bầu trời tuổi thơ ùa về, ấm áp, tràn ngập tiếng cười.

1

Quỳnh Anh và Khả Ngân dành tặng món quà Trung thu độc đáo đến mọi người.

Chia sẻ cảm xúc khi thực hiện bản cover này, Quỳnh Anh muốn mang đến một cảm giác gần gũi và mộc mạc nhất gửi đến những người yêu mến mình. 

6

Lần đầu tiên khoe giọng hát trước công chúng, Khả Ngân hy vọng khi clip ra mắt, mọi người chỉ cần chú ý đến tinh thần ca khúc, khi người ta lớn có quá nhiều bận rộn, mỏi mệt.

Những gì thuộc về ký ức tuổi thơ đều là liều thuốc giải tỏa mệt mỏi hiệu quả nhất. Cô mong món quà nhỏ này sẽ gợi lên cho nhiều người về một thời tuổi thơ đầy sắc màu của mình.

Processed with VSCOcam with e6 preset

Vừa qua, Quỳnh Anh Shyn gặp khá nhiều rắc rối vì chuyện tình cảm hậu chia tay với Bê Trần. Với những chuyện lùm xùm này, cô chia sẻ rằng bản thân cũng là người có lỗi. Cô cùng Bê Trần hiện vẫn là những người bạn tốt, đồng thời khuyên mọi người đừng lôi những người ngoài cuộc không liên quan đến chuyện này thêm một lần nào nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=uvoGR-kIKqE&feature=youtu.be

Clip ngắn Thằng Cuội được thực hiện cũng là cách để Quỳnh Anh giải tỏa bớt nỗi niềm, hotgirl cho biết khi nghe ca khúc này tự mình cũng buông bỏ bớt những mệt mỏi những ngày vừa qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất