Âm Nhạc

Quên phim Hàn đi, Vpop cũng có những nụ hôn táo bạo thế này!

Tít Trắng
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Vpop không ngần ngại "khóa môi" bạn diễn đầy táo bạo để cho ra những MV chân thực nhất!

Bên cạnh một ca khúc với giai điệu bắt tai, một MV đẹp hay một câu chuyện tình yêu đầy ý nghĩa trong MV của các nghệ sĩ Việt, thì những nụ hôn ngọt ngào, nóng bỏng cũng chính là chất xúc tác tuyệt vời giúp cho thông điệp, hình ảnh họ muốn truyền tải qua sản phẩm của mình trở nên rõ nét hơn bao giờ hết. Và nếu bạn còn đang say nắng một nụ hôn “ngôn tình” nào trong phim Hàn thì hãy tạm quên nó đi, cùng xem lại 5 nụ hôn “đốt mắt” nhất của sao Vpop trong loạt MV dưới đây:

Chuyện tình Maldives - Noo Phước Thịnh & Thủy Tiên

Dự án khủng Chuyện tình Maldives của cặp đôi Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên trong năm 2015 không chỉ gây sốt bởi chi phí đầu tư khủng, bối cảnh đẹp như mơ tại thiên đường Maldives mà còn nhờ những nụ hôn như muốn thiêu đốt màn hình. Để có được thước phim “đắt giá” này, cả Noo Phước Thịnh lẫn Thủy Tiên đều phải rất vất vả, quay lại đến 20 lần. Có lẽ chính vì vậy mà cặp chị em này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả bởi câu chuyện tình yêu đẹp và nụ hôn quá đỗi táo bạo, chân thực.

noo tiên

Màn “khóa môi” này đã được cặp đôi thực hiện quay rất nhiều lần.

noo resize

Nụ hôn “vồ vập” đầy táo bạo của Noo - Thủy Tiên trong MV.

Chuyện tình Maldives

I’m Gonna Break - Hoàng Thùy Linh & Vĩnh Thụy

I’m Gonna Break là sản phẩm đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Hoàng Thùy Linh sau một thời gian nghỉ ngơi vào mùa hè năm 2016. Với sự đầu tư mạnh mẽ của chính chủ về cả phần nghe lẫn phần nhìn, ca khúc được đánh giá là cú đột phá lớn trong sự nghiệp nữ ca sĩ. Và góp phần không nhỏ cho thành công của “bom tấn” âm nhạc này chính là những cảnh quay nóng bỏng giữa Hoàng Thùy Linh và bạn trai Vĩnh Thụy. Nữ ca sĩ không ngần ngại “khóa môi” chàng siêu mẫu điển trai, đồng thời phô diễn thần thái quyến rũ nhất trước ống kính. Fan của cặp đôi này chắc hẳn khó có thể ngồi yên mỗi khi thưởng thức MV.

HTl VT

HTL VT 2

Hoàng Thủy Linh không ngần ngại khóa môi Vĩnh Thụy trước ống kính.

Hoàng Thùy Linh không ngần ngại hôn Vĩnh Thụy trước ống kính.

I'm Gonna Break

Loneliness - Đinh Hương & BigDaddy

Tuy không có những nụ hôn thật cháy bỏng nhưng “cặp đôi mới nổi” của mùa hè này lại đánh gục người hâm mộ bởi 4 nụ hôn khác nhau trong MV Loneliness: hôn môi, hôn mắt, hôn tay. Trong đó, “nụ hôn kem ốc quế” chắc hẳn là chi tiết để lại nhiều dấu ấn nhất. Tuy rằng thời điểm quay MV cũng chính là lúc Đinh HươngBigDaddy gặp gỡ nhau lần đầu nhưng cả hai đã nhanh chóng “bắt sóng” cảm xúc, sống hết mình cùng vai diễn để cho ra những cảnh quay lãng mạn, ngọt ngào đến mức nhiều người phải đặt dấu chấm hỏi về một mối quan hệ phim giả tình thật.

DH bigdaddy

DH bigdaddy 12

DH bigdaddy 1

dh

“Nụ hôn kem ốc quế” cực đáng yêu và lãng mạn không kém phim Hàn của Đinh Hương - BigDaddy.

Loneliness

Vui đi em - Soobin Hoàng Sơn

Tham gia The Remix mùa thứ hai, Soobin Hoàng Sơn đã cho thấy một hình ảnh gần như toàn diện trước công chúng: hát, nhảy, sáng tác. Những ca khúc anh tự sáng tác như Daydream, Vui đi em được bộ ba giám khảo khen ngợi hết lời. Nhanh chóng bắt lấy tín hiệu tích cực, nam ca sĩ quyết định thực hiện MV Vui đi em ngay khi còn tham dự chương trình. Và để có thể lột tả một cách chân thật nhất những cung bậc cảm xúc mà ca khúc muốn truyền tải, Soobin không ngần ngại khóa môi bạn diễn nữ đầy tình tứ. Tuy nhiên, nụ hôn này đặc biệt ở chỗ nó phảng phất hình ảnh một chàng trai bất cần, nổi loạn nhưng cũng đầy tình cảm.

soobin soobin 2

Các fan nữ của Soobin liệu có ngồi yên trước nụ hôn này?

Các fan nữ của Soobin liệu có ngồi yên trước nụ hôn này?

Vui đi em

Có khi nào rời xa - Bích Phương & Nukan Trần Tùng Anh

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua bản hit lớn của Bích Phương trong danh sách này. Tuy đã ra mắt cách đây 4 năm nhưng chắc hẳn Có khi nào rời xa xứng đáng là một trong những MV đầu tiên khán giả nhớ đến nhờ hàng loạt nụ hôn “đốt mắt” người xem. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng Bích Phương và Nukan Trần Tùng Anh… hôn nhiều quá. Tuy nhiên, mỗi một màn khóa môi trong MV đều mang ý nghĩa riêng, gắn liền với tâm trạng nhân vật chứ không đơn thuần chỉ là “hôn cho vui vậy thôi”.

bich phuong 2 bich phuong 3

????????????????????????????????????

Bích Phương và Nukan có ngay một nụ hôn cháy bỏng ngay ở những phút đầu MV.

Bích Phương và Nukan có ngay một nụ hôn cháy bỏng ngay ở những phút đầu MV.

Có khi nào rời xa

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất