Âm Nhạc

Quang Vinh tiếp tục 'gây sốt' khi… chờ giờ đẹp để tung ca khúc mới

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nếu "Điều buồn tênh" ra mắt vào 11 giờ 11 phút ngày 11/11 thì sản phẩm mới của Quang Vinh - "How Deep Is Your Love" cũng có thời điểm phát hành độc, lạ không kém.

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Quang Vinh đã quay lại showbiz với hàng loạt dự án nghệ thuật hấp dẫn. Tiếp nối thành công từ Điều buồn tênh, nam ca sĩ quyết định tung ra bài hát mới mang tên How Deep Is Your Love. Nếu như khán giả vẫn còn nhớ thời điểm ra mắt ca khúc trước là vào 11 giờ 11 phút thì ở lần trở lại tiếp theo này, Quang Vinh sẽ chờ đúng đến 12 giờ 12 phút ngày 12/12 để lên sóng bản lyric How Deep Is Your Love.

quangvinh01

Quang Vinh chờ giờ đẹp để ra mắt ca khúc mới.

quangvinh02

Sau Điều buồn tênh, How Deep Is Your Love hứa hẹn sẽ khiến khán giả xao xuyến.

quangvinh07

Teaser MV How Deep Is Your Love

How Deep Is Your Love (Lyric video)

How Deep Is Your Love là sáng tác của nhạc sĩ Kiên Trần, được hòa âm theo phong cách bắt tai hiện đại. Nội dung ca khúc như một lời tự sự từ chàng trai dành cho người yêu sau khi đã không thể cùng nhau bước chung một con đường. Tuy không phải là bài hát đong đầy hạnh phúc, ngọt ngào của tình yêu đôi lứa nhưng giai điệu và tiết tấu lại thể hiện sự lạc quan. Dù chia tay, nhưng chàng trai vẫn luôn mong muốn điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người mình từng yêu.

quangvinh08

Từng có vài lần cộng tác với Kiên Trần trước đây, “hoàng tử sơn ca” cho biết anh tin tưởng rằng sáng tác từ nhạc sĩ này sẽ thể hiện được cảm xúc của mình một cách trọn vẹn nhất.

quangvinh09

quangvinh11

Đến với How Deep Is Your Love, bạn sẽ thấy một Quang Vinh đậm chất lãng tử và thu hút.

quangvinh14

Cùng xem những hình ảnh mới nhất từ anh chàng này trích trong single How Deep Is Your Love…

quangvinh16 quangvinh17 quangvinh18

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất