Âm Nhạc

Quang Lê, Phương Mỹ Chi song ca ngọt lịm, chiếm trọn trái tim khán giả miền Bắc

Chia sẻ

Đêm nhạc riêng của ca sĩ Quang Lê và Phương Mỹ Chi đã diễn ra thành công và trọn vẹn cảm xúc đẹp giữa người nghệ sĩ và khán giả.

Tại trung tâm văn hóa Kinh Bắc thành phố Bắc Ninh vừa qua đã diễn ra đêm nhạc riêng của ca sĩ Quang Lê và Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Toàn bộ vé của buổi biểu diễn đã được 'tẩu tán' sạch sẽ từ nhiều ngày qua.

pmc6

Phương Mỹ Chi là nhân vật được chờ đợi vì đã lâu Chị Bảy không có nhiều đêm nhạc tại các tỉnh miền Bắc. Xuyên suốt chương trình, Á quân giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã gửi tới nhiều ca khúc làm nên tên tuổi mình và nhận được sự yêu thích của khán giả. Tiết mục Sa mưa giông song ca cùng Quang Lê đã khiến khán giả thổn thức bởi sự ngọt ngào và đầy sâu lắng từ sự kết hợp đặc biệt này.

Sa mưa giông

pmc1

Ở phần trình diễn riêng, với ca khúc Quê em mùa nước lũ - bài hát lần đầu tiên Phương Mỹ Chi hát tại vòng Giấu mặt cũng được giọng ca nhí thể hiện lại khiến khán giả không khỏi xúc động. Bên cạnh đó, Sóc Sơ bai Sóc Trăng một trong những ca khúc nằm trong album thứ 2 của Phương Mỹ Chi cũng nhận được sự yêu thích của khán giả với tiết tấu vui tươi cùng không khí ngập tràn yêu thương.

Phần trình diễn hai ca khúc Quê em mùa nước lũSóc Sờ Bai Sóc Trăng của Phương Mỹ Chi.

pmc4

Người hâm mộ thể hiện tình cảm trước phần trình diễn chạm tới trái tim của Chị Bảy.

Người hâm mộ thể hiện tình cảm trước phần trình diễn chạm tới trái tim của Chị Bảy.

Cùng xem một số hình ảnh trong đêm nhạc vừa qua:

pmc2 pmc3 pmc5 pmc6 pmc7

pmc1

Phương Mỹ Chi xuất hiện với trang phục vô cùng năng động trong buổi tổng duyệt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất